Hạ 'knock-out' Honda Vision, 'xe ga quốc dân' mới giá 40 triệu đồng ra mắt, đẹp như xe máy điện VinFast

Hạ 'knock-out' Honda Vision, 'xe ga quốc dân' mới giá 40 triệu đồng ra mắt, đẹp như xe máy điện VinFast
3 giờ trướcBài gốc
Gogoro, một công ty có trụ sở tại Đài Loan đã thâm nhập vào Nepal. Theo đó, mẫu xe đầu tiên Gogoro ra mắt tại quốc gia này đó chính là Jego, một dòng xe tay ga điện cỡ nhỏ mới cực đẹp. Xe được mở bán với mức giá từ 229.900 NPR (khoảng 40 triệu đồng).
Gogoro Jego
Được biết, Nebula Energy sẽ là nhà phân phối chính thức của Gogoro Scooters tại Nepal.
Gogoro Jego sở hữu kích thước nhỏ gọn với thông số dài x rộng x cao lần lượt là 1870 mm x 695 mm x 1280 mm, chiều dài cơ sở 1345 mm, chiều cao yên 790 mm, dung tích cốp 22 lít và trọng lương 86 kg (không có pin) và 96 kg (có pin).
Gogoro Jego có thiết kế bắt mắt với có nhiều lựa chọn màu sắc sống động, bao gồm: Đỏ, Vàng, Xanh, Xám và Trắng. Phần đầu xe có vẻ ngoài bóng bẩy với đèn LED DRL tròn và đèn pha làm tăng thêm sức hấp dẫn tổng thể. Mặc dù thiết kế phía trước tối giản nhưng vẫn nổi bật.
Nhìn từ bên hông, Gogoro Jego có sàn để chân rộng rãi giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái nhất. Đặc biệt, ghế ngồi Jego được mở rộng với lớp đệm êm ái, mang lại trải nghiệm lái xe dễ chịu nhất, tính công thái học tổng thể được thiết kế chu đáo cũng từ góc độ này.
Ở phía sau, chủ đề tối giản tiếp tục xuất hiện trên Jego với thanh vịn và đèn hậu gắn thấp, duy trì kiểu dáng mượt mà của chiếc xe tay ga. Hệ thống treo của xe gồm phuộc ống lồng ở phía trước và bộ giảm xóc kép ở phía sau. Nhiệm vụ phanh được đảm bảo bằng phanh đĩa cả trước và sau.
Jego lăn bánh trên bộ mâm 10 inch với kích thước lốp trước 100/90R10 và lốp sau 110/70R10, tất cả đều sử dụng lốp không săm. Một số điểm nổi bật khác trên Gogoro Jego có thể kể đến bảng đồng hồ LCD sắc nét, khung xe thép chịu lực cao
Xe tay ga thông minh Gogoro được thiết kế với công nghệ pin có thể hoán đổi tiên tiến, cho phép người lái dễ dàng thay pin yếu bằng pin đã sạc đầy chỉ trong vài phút.
Theo đó, Gogoro Jego được trang bị động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu (PMSM) 3,5 kW. Nó tạo ra công suất tối đa 4,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Xe cũng có hai chế độ năng lượng: Bình thường và Thấp. Phạm vi hoạt động lên tới 162km/lần sạc.
Link gốc
Theo Sở hữu trí tuệ
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/ha-knock-out-honda-vision-xe-ga-quoc-dan-moi-gia-40-trieu-dong-ra-mat-dep-nhu-xe-may-dien-vinfast/20240926081820157