HLV Polking tiến cử ngôi sao này của CAHN cho ông Kim Sang-sik

HLV Polking tiến cử ngôi sao này của CAHN cho ông Kim Sang-sik
5 giờ trướcBài gốc
Tối 26/9, CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Lion City Sailors tại vòng bảng giải Vô địch các CLB Đông Nam Á 2024-2025.
Đình Bắc chơi ấn tượng trong trận gặp Lion City Sailors.
Trận này, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã chơi ấn tượng và có 1 bàn thắng vào lưới đội bóng Singapore.
Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mano Polking đã dành nhiều lời khen, đồng thời tiến cử cậu học trò sinh năm 2004 cho HLV Kim Sang-sik.
“Cậu ấy rất nhanh nhẹn và có khả năng dứt điểm bằng cả 2 chân. Đình Bắc rất chăm chỉ trên sân tập, đó sẽ là nền tảng để cầu thủ có bước phát triển tốt.
Hôm nay, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam – ông Kim Sang-sik có mặt ở đây để theo dõi trận đấu và cậu ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai”, ông HLV Polking nói.
Khi HLV Troussier còn tại vị, Đình Bắc cũng từng được gọi lên tuyển Việt Nam và để lại được những dấu ấn đậm nét.
Nhưng sau đó anh lại dính chấn thương và vướng vào lùm xùm ngoài chuyên môn.
Tuy nhiên, nếu thể hiện tốt trong màu áo CLB, ngôi sao người Nghệ An hoàn toàn có thể lấy được niềm tin từ HLV Kim Sang-sik, qua đó có cơ hội lên tuyển quốc gia.
Quay lại cuộc đọ sức giữa CLB CAHN và Lion City Sailors tại giải Vô địch các CLB Đông Nam Á 2024-2025.
Trận này, dù gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp 1 nhưng đội bóng ngành Công an đã chơi bùng nổ ở 45 phút tiếp theo và giành chiến thắng 5-0.
Nói về trận thắng của đội nhà, HLV Polking bày tỏ: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi thắng đối thủ mạnh như vậy. Đó là tín hiệu tốt và là sự chuẩn bị tốt cho các trận sắp tới tại V-League.
Chúng tôi đã tuân thủ lối chơi, thi đấu theo chiến thuật đề ra và tin tưởng vào đội bóng. Chúng tôi có niềm tin sau trận này, mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn”.
Duy Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/hlv-polking-tien-cu-ngoi-sao-nay-cua-cahn-cho-ong-kim-sang-sik-192240927002339163.htm