Hội nghị Kết nối cung - cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành

Hội nghị Kết nối cung - cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành
2 giờ trướcBài gốc
Quang cảnh Hội nghị.
Hội nghị Kết nối cung - cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành là hoạt động thường niên do UBND Thành phố chỉ đạo tổ chức từ năm 2012. Đây là một nội dung hợp tác thương mại quan trọng trong tổng thể Chương trình Hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành với mục tiêu xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, tạo điều kiện liên kết sản xuất - tiêu thụ hàng hóa từ vùng nguyên liệu đến thị trường tiêu thụ.
Sau 12 năm tổ chức, Hội nghị từng bước phát triển về quy mô, hoàn thiện về phương thức tổ chức; trở thành hoạt động xúc tiến định kỳ hằng năm của nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Trong đó các tỉnh, thành Đông Nam bộ, Tây Nam bộ, Tây Nguyên, Duyên hải miền Trung… là các địa phương tham gia xuyên suốt trong nhiều năm qua.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn Phạm Duy Hưng cùng Đoàn công tác tham dự Hội nghị.
Hội nghị kết nối cung cầu năm 2024 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự tham gia của hơn 2.000 doanh nghiệp đến từ hơn 45 tỉnh, thành phố trên cả nước. Là nơi doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kết nối với các tập đoàn bán lẻ và sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.
Các tỉnh, thành xem đây là cơ hội trình diễn sản phẩm tiêu biểu của địa phương đến hệ thống phân phối, người tiêu dùng Thành phố; chủ động tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc ngay tại gian hàng.
Gian hàng của tỉnh Bắc Kạn tại sự kiện.
Dịp này, tỉnh Bắc Kạn tham gia 05 gian hàng tại không gian trưng bày, giới thiệu đặc sản, dịch vụ đặc sắc, với các sản phẩm OCOP đặc trưng của tỉnh như: Miến dong Tài Hoan, trà giảo cổ lam, bún, phở khô, trà hoa vàng, gạo nếp Khẩu Nua Lếch, thổ cẩm… do các doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh tham gia quảng bá, xúc tiến thương mại./.
Quý Đôn
Nguồn Bắc Kạn : https://baobackan.vn/hoi-nghi-ket-noi-cung-cau-giua-thanh-pho-ho-chi-minh-va-cac-tinh-thanh-post66257.html