Hội thi Olympic tiếng Anh học sinh tỉnh Hà Nam năm 2024

Hội thi Olympic tiếng Anh học sinh tỉnh Hà Nam năm 2024
2 giờ trướcBài gốc
Các thí sinh trả lời các câu hỏi tại vòng 1 và vòng 2.
Tham dự hội thi, các thí sinh trải qua 3 vòng thi bao gồm: Vòng 1, mỗi thí sinh trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm trong vòng 15 phút; Vòng 2, mỗi thí sinh nghe câu hỏi từ Ban Giám khảo người nước ngoài và chọn đáp án trả lời đúng trên hệ thống. 5 em có số điểm cao nhất từ vòng 1 và vòng 2 được vào vòng 3. Ở vòng 3, các thí sinh thể hiện tài năng của mình qua phần thi hùng biện với các chủ đề do Ban Tổ chức lựa chọn trong khoảng thời gian từ 5 – 7 phút, sau đó trả lời 2 câu hỏi từ Ban Giám khảo.
Ban Tổ chức tặng quà cho các em học sinh tham dự hội thi.
Thể hiện xuất sắc cả 3 vòng thi, 3 học sinh của Trường THPT Nam Lý, huyện Lý Nhân đã vinh dự giành các giải Nhất, Nhì và Ba. Trong đó, giải Nhất gồm Giấy chứng nhận của Tỉnh đoàn trị giá 500.000 đồng và một khóa học 6 tháng trị giá 20 triệu đồng của Trung tâm Anh ngữ Ames Phủ Lý thuộc về em Nguyễn Thị Huyền Trang.
Em Trương Thiên Ngân đạt giải Nhì, gồm Giấy chứng nhận của Tỉnh đoàn trị giá 300.000 đồng và khóa học 6 tháng trị giá 20 triệu đồng của Trung tâm Anh ngữ Ames Phủ Lý. Em Trần Bích Phượng đạt giải Ba, gồm Giấy chứng nhận của Tỉnh đoàn trị giá 200.000 đồng và một khóa học Live Class – Giao tiếp Online một tháng, trị giá 3 triệu đồng của Trung tâm Anh ngữ Ames Phủ Lý.
Ban Tổ chức trao giải Nhất cho em Nguyễn Thị Huyền Trang, Trường THPT Nam Lý, huyện Lý Nhân.
Trước đó, vòng sơ khảo hội thi được diễn ra từ tháng 7 với hơn 6.800 học sinh tham gia theo hình thức trực tuyến, lựa chọn được 12 thí sinh xuất sắc nhất tham dự hội thi cấp tỉnh. Qua đây, Ban Tổ chức đã lựa chọn được thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho Hà Nam tham dự Hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ VI, năm 2024.
Hoàng Hải
Nguồn Hà Nam : https://baohanam.com.vn/xa-hoi/giao-duc/hoi-thi-olympic-tieng-anh-hoc-sinh-tinh-ha-nam-nam-2024-135981.html