Hôm nay, Tổng cục Thuế đối thoại trực tiếp với người nộp thuế 5 tỉnh, thành phố

Hôm nay, Tổng cục Thuế đối thoại trực tiếp với người nộp thuế 5 tỉnh, thành phố
5 giờ trướcBài gốc
Hội nghị đối thoại lần này sẽ tập trung vào các nội dung chính bao gồm các nhóm vấn đề về hóa đơn, chứng từ; chính sách thuế giá trị gia tăng (gồm cả hoàn thuế); thuế thu nhập doanh nghiệp (gồm cả thuế nhà thầu); thuế TNCN; các ưu đãi miễn giảm, các khoản thu từ đất...
Tổng cục Thuế sẽ trực tiếp giải quyết các vướng mắc của người nộp thuế
Trước đó, để chuẩn bị cho hội nghị đối thoại, Tổng cục Thuế đã có Thư ngỏ đề nghị doanh nghiệp, người nộp thuế có vướng mắc, kiến nghị trong việc thực hiện chính sách thuế, quản lý thuế và thủ tục hành chính thuế thì gửi về các cục thuế các địa phương nêu trên, hoặc gửi vướng mắc trực tiếp về Tổng cục Thuế để đạt kết quả cao.
Ngoài việc đối thoại trực tiếp đối với DN thuộc 5 địa phương phía Nam, Tổng cục Thuế cho biết, cũng sẽ kết nối online trực tuyến tới toàn bộ 63 Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trên cả nước.
Qua đó, để các Cục Thuế cũng nắm bắt kịp thời tinh thần xử lý, hướng dẫn giải đáp các vướng mắc… để nghiên cứu, áp dụng thống nhất trong quản lý và giải quyết các vướng mắc tương tự của các doanh nghiệp trên địa bàn để tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp và người nộp thuế.
H.L
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/hom-nay-tong-cuc-thue-doi-thoai-truc-tiep-voi-nguoi-nop-thue-5-tinh-thanh-pho-post590798.antd