Honda chuẩn bị nâng cấp dòng xe máy từng bán ế tại Việt Nam

Honda chuẩn bị nâng cấp dòng xe máy từng bán ế tại Việt Nam
20 giờ trướcBài gốc
Theo Honest Auto Analysis, Honda vừa đưa ra chiếc xe máy Honda PCX có công suất 175 phân khối đời 2025.
Đây là chiếc xe máy Honda có khả năng đi đô thị lẫn các chặng đường dài. Đặc biệt với động cơ 175 phân khối, so với các phiên bản xe máy Honda PCX hiện tại, chiếc xe mới này có sức mạnh lẫn khả năng tăng tốc tốt hơn cũng như vận hành ổn định ở tốc độ cao.
Honest Auto Analysis cho biết, động cơ xe máy Honda PCX 2025 phản ứng mượt mà và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Đây là dòng xe chủ yếu phục vụ đi phượt nên trải nghiệm lái cũng khá tốt. Với hệ thống treo cho phép di chuyển trên các cung đường không bằng phẳng.
Ngoài những tính năng cơ bản như hệ thống phanh ABS, khóa thông minh, xe được trang bị thêm các tính năng hiện đại như hệ thống kiểm soát lực kéo, màn hình TFT màu.
Ngoại thất xe được thiết kế hầm hố hơn, và hoàn toàn bỏ đi những đường nét cong mềm mại. Do đó, chiếc xe này hướng đến giới trẻ và ham ưa thích đi du lịch. Chiếc xe này được dự báo có giá 99 triệu đồng.
Sau nhiều năm lắp ráp và bán tại thị trường Việt Nam nhưng mẫu xe PCX không được ưa chuộng bằng xe máy Honda SH. Hệ quả là, Honda đã rút mẫu xe này ra khỏi thị trường Việt Nam. Do đó, người tiêu dùng Việt nào ưa thích mẫu xe mới chỉ có thể mua bản nhập khẩu.
PHƯƠNG MINH
Nguồn PLO : https://plo.vn/honda-chuan-bi-nang-cap-dong-xe-may-tung-ban-e-tai-viet-nam-post811994.html