Hwasa quyết không hát nhép khi gặp sự cố trên sân khấu

Hwasa quyết không hát nhép khi gặp sự cố trên sân khấu
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hwasa tại một sự kiện âm nhạc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Khác với diện mạo quyến rũ thường thấy, trên sân khấu này, Hwasa khiến người hâm mộ thích thú khi xuất hiện với trang phục cá tính, năng động.
Đáng chú ý, trong một tiết mục biểu diễn, micro của Hwasa gặp vấn đề, không thể phát ra âm thanh. Nữ ca sĩ sau đó đã liên tục ra "tín hiệu" đến BTC chương trình như dùng tay chỉ vào chiếc micro đang gặp vấn đề, đưa micro lên cao nhưng dường như bộ phận kỹ thuật vẫn chưa nhìn thấy và hỗ trợ cô.
Chưa hết, nữ ca sĩ thậm chí còn bắt chéo tay như ra tín hiệu để phía bộ phận kỹ thuật ngừng phát nhạc nhằm khắc phục sự cố của micro nhưng vẫn không được "hồi âm". Thấy vậy, Hwasa đã quyết định biểu diễn vũ đạo của bài hát cùng dancer để tiết mục không bị trôi qua một cách vô nghĩa.
Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã dành lời khen cho sự trung thực, thái độ tôn trọng khán giả của Hwasa khi không hát nhép. Vốn là một ca sĩ được đánh giá cao về thực lực giọng hát cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, Hwasa có lẽ cũng không mấy dễ chịu khi "lừa dối khán giả" bằng cách hát nhép trong tình huống micro bị tắt âm thanh. Thế nên, nữ ca sĩ đã chọn cách trình diễn vũ đạo để phục vụ người hâm mộ.
Vừa qua, Hwasa đã đánh dấu sự trở quay trở lại đường đua âm nhạc sau khoảng 1 năm vắng bóng với mini album "O" cùng MV ca khúc chủ đề mang tên "NA".
"NA" là sự kết hợp giữa thể loại UK garage và UK house, khiến người nghe không thể không nhún nhảy theo những giai điệu cực kỳ bắt tai, sôi động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Với ca khúc lần này, Hwasa cũng muốn gửi gắm đến khán giả thông điệp "Love Yourself".
Tuy nhiên, so với thành công của những bản hit trước đó, "NA" của Hwasa bị đánh giá là thiếu sự bứt phá, chưa có điểm nhấn để khán giả có thể nhớ đến. Ngoài việc tạo trend nhảy nhót trên nền tảng TikTok thì ca khúc mới nhất không giúp Hwasa "ăn nên làm ra" ở mảng nhạc số.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/hwasa-quyet-khong-hat-nhep-khi-gap-su-co-tren-san-khau-202409291729430458.html