Hyundai Tucson facelift chạy thử trên đường tại Việt Nam

Hyundai Tucson facelift chạy thử trên đường tại Việt Nam
4 giờ trướcBài gốc
Mẫu SUV cỡ C của Hyundai vừa được bắt gặp đang chạy thử trên đường phố. Trước đó theo nhiều nguồn tin, Hyundai Tucson facelift sẽ được mở bán từ đầu tháng 10 và bắt đầu giao xe từ cuối năm nay.
Hình ảnh thực tế cho thấy bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ không có nhiều thay đổi so với Tucson hiện hành.
Toàn bộ tinh chỉnh ngoại thất nằm ở đầu xe với lưới tản nhiệt được gia tăng kích thước, cản trước được làm lại, thêm phần ốp nổi. Chi tiết ốp mâm xe cũng được thay đổi thiết kế tạo cảm giác sang trọng và hiện đại hơn.
Hyundai Tucson mới.
Nếu ngoại thất chưa đem lại sự khác biệt, không gian nội thất của Tucson facelift dự kiến tạo được nhiều sức hút khi tương đồng với Santa Fe 2024. Nổi bật ở khu vực táp lô là một màn hình cong cỡ lớn nối với màn hiển thị tốc độ sau vô lăng.
Vô lăng 2 chấu cũ được thay bằng vô lăng 3 chấu, cũng được mượn ý tưởng từ "đàn anh " Santa Fe. Ngoài chi tiết vô lăng, khu vực nút điều khiển gần bệ trung tâm dặng núm xoay cũng giống với Santa Fe vừa ra mắt.
Theo nguồn tin từ đại lý, Tucson mới vẫn được bán với 3 tùy chọn động cơ như bản hiện hành bao gồm xăng 2.0L, dầu 2.0L và xăng 1.6L tăng áp. Chi tiết về giá và công suất của từng phiên bản vẫn chưa được công bố.
Nội thất Tucson trông có nhiều điểm tương đồng với Santa Fe 2024.
Tuy nhiên nhân viên tư vấn dự đoán giá Tucson mới nhiều khả năng sẽ tăng so với mẫu xe hiện hành. Cụ thể ở bản cao cấp nhất có thể được bán với mức giá chạm mốc một tỷ đồng.
Hyundai Tucson đang được bán tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá dao động 769-919 triệu đồng. Như vậy nếu tăng giá, Tucson sẽ gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh cùng những đối thủ cùng phân khúc SUV cỡ C như Ford Territory (799-929 triệu), Mazda CX-5 (749-959 triệu) hay Kia Sportage (779-919 triệu đồng).
Đan Thanh
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/hyundai-tucson-facelift-chay-thu-tren-duong-tai-viet-nam-post1500573.html