Jennie BlackPink tiếp tục 'tung thính' cho sản phẩm sắp ra mắt

Jennie BlackPink tiếp tục 'tung thính' cho sản phẩm sắp ra mắt
3 giờ trướcBài gốc
Jennie Kim tung thính cho sản phẩm sắp ra mắt “Pretty Girls”.
Danh sách các việc cô gái đẹp thường làm theo Jennie.
Trong tập phát sóng ngày 27/9 của chương trình truyền hình thực tế “My name is Gabriel” trên đài JTBC, Jennie đã hóa thân thành Maria, một chủ trang trại cung cấp dịch vụ nhà nghỉ, sinh năm 1996, đến từ Paliano, gần Rome, Ý. Trong cuộc phỏng vấn trước buổi chiếu, khi được hỏi: “Bạn sẽ làm gì nếu không phải là người nổi tiếng?”, Jennie trả lời: "Tôi thường xuyên nói về điều này với bạn bè. Có lẽ tôi sẽ làm việc trong lĩnh vực thời trang. Tôi thích lập kế hoạch nên tôi nghĩ mình sẽ trở thành một người tổ chức sự kiện tuyệt vời".
Thời gian gần đây, bộ ảnh gợi cảm mới của Jennie chụp cho tạp chí Mỹ Harper's Bazaar gây ra phản ứng dữ dội từ cư dân mạng. Trong ảnh, Jennie đã thể hiện khía cạnh mới với concept táo bạo, gồm nhiều trang phục phối ren bó sát, nội y… Điểm nhấn của hình ảnh mới là kiểu tóc bob của Jennie. Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc không có phản ứng tích cực với bộ hình. Nhiều người chỉ trích thời trang của nữ thần tượng, cách biểu cảm của cô. Một số phê phán nhiếp ảnh gia và ý tưởng buổi chụp. Có người cho rằng nhiếp ảnh gia cố tình làm cho Jennie tệ đi.
Đầu năm 2024, Jennie bị phát hiện đang hút thuốc lá điện tử trong phòng kín khi quay vlog. Cảnh quay đó đã bị xóa, nhưng cư dân mạng đã phát hiện khiến Jennie hứng chịu làn sóng phẫn nộ.
Trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi lý do tại sao Jennie đã phải xin lỗi và cho rằng do có sự khác biệt lớn về văn hóa.
Khang Nhi (Tổng hợp)
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/jennie-blackpink-tiep-tuc-tung-thinh-cho-san-pham-sap-ra-mat.html