Jisoo nhận đãi ngộ nghịch thiên

Jisoo nhận đãi ngộ nghịch thiên
4 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, sàn diễn ra mắt BST Xuân Hè 2025 (thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan) của nhà mốt Dior chính thức được tổ chức. Ngoài những thiết kế mang tính chủ đề, tín đồ mộ điệu còn có dành sự quan tâm đặc biệt đối với bộ đôi đại sứ thương hiệu là Jisoo và Địch Lệ Nhiệt Ba.
Dẫn đầu truyền thông sự kiện lần này không ai khác chính là nàng đại sứ toàn cầu song tuyến Kim Jisoo. Giọng ca sinh năm 1995 gây ấn tượng khi mở khóa thành công bản phối vượt mùa nằm trong BST Dior chuẩn bị công bố trên sàn diễn Milan. Được biết, sự kết hợp áo bẹt vai cách điệu, váy da kết dây kim loại thả dài cùng tông nằm trong Look 58.
Sự ưu ái mà nhà mốt Pháp dành cho Jisoo không chỉ nằm ở trang phục mà còn thể hiện qua cách đối đãi xuyên suốt hành trình tham dự tuần lễ thời trang Milan.
Ngay từ khi chạm bước không gian đón tiếp khách mời, Jisoo đã được đích thân giám đốc quan hệ công chúng - Mathilde Favier ra đón và nắm tay dẫn vào sự kiện. Ở hàng ghế khách mời, cô cũng được bố trí ngồi ở vị trí đắc địa, dễ theo dõi người mẫu trình diễn trên sàn. Xung quanh chị cả Blackpink lúc bấy giờ cũng toàn những nhân vật danh tiếng như CEO Dior, Rosalía,…
Đặc biệt, khoảnh khắc CEO Dior đích thân giới thiệu Jisoo với Nữ hoàng Na Uy đã nhận về lượng tương tác khủng. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là sự cưng chiều tuyệt đối mà nhà mốt Pháp dành cho nàng đại sứ toàn cầu.
Trở về khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris năm nay, Jisoo cũng hưởng những đặc quyền khiến công chúng trầm trồ. Cụ thể, nàng đại sứ song tuyến được đội ngũ thiết kế Dior gửi tận tay hộp quà trang phục nằm trong BST Dior Pre - Fall 2024 chưa được công bố giá bán chính thức để tham dự sàn diễn BST Thu Đông 2024 - 2025. Có mặt tại không gian sự kiện, Jisoo được bảo vệ tối đa bởi đội an ninh chuyên nghiệp. Được biết, cô được mở lối đi riêng từ xe tiến thẳng khu vực diễn ra sàn diễn dưới sự dẫn đường của giám đốc quan hệ công chúng - Mathilde Favier.
Jisoo luôn được hội đồng Dior chăm sóc đặc biệt mỗi khi tham dự tuần lễ thời trang.
Ngoài chuyến thưởng lãm trang phục mùa mới, bức thư tay viết và món quà độc nhất dành tặng giọng ca xứ sở kim chi cũng khiến giới mộ điệu không khỏi ngưỡng mộ: “Jisoo thân mến. Tôi hy vọng bạn sẽ tận hưởng hương nước hoa được chế tạo độc quyền mà tôi dành cho mỗi bạn”.
Nhìn chung, kể từ khi chấp bút bản hợp đồng cộng tác, Dior đã dành mọi điều tốt nhất cho Jisoo. Trang phục nàng đại sứ toàn cầu song tuyến diện tại mỗi sự kiện đều là phiên bản mới nhất và tốt nhất. Ghế ngồi tham dự chương trình đều được xếp ở vị trí tốt nhất.
Trên các nền tảng mạng xã hội, hình ảnh của Jisoo đều được công bố đầu tiên trong danh sách khách mời tham dự tuần lễ thời trang. Các món quà trong mỗi chiến dịch hay dịp lễ lớn đều được gửi đến Jisoo ở phiên bản độc nhất vô nhị.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/jisoo-nhan-dai-ngo-nghich-thien-202409271145104818.html