Julian Alvarez lập đại công, Simeone tuyên bố nóng đấu Real Madrid

Julian Alvarez lập đại công, Simeone tuyên bố nóng đấu Real Madrid
3 giờ trướcBài gốc
Phiên bản hay nhất của thủ môn Jan Oblak mà đã lâu không được thấy, cùng pha chạm bóng tinh tế của Julian Alvarez giúp Atletico giành chiến thắng nghẹt thở trên sân Celta Vigo.
Đội chủ sân Balaidos chơi tốt hơn gần như trong suốt cả trận, nhưng các pha dứt điểm luôn bị Jan Oblak cản phá xuất sắc (tổng cộng 4 lần cứu thua).
Alvarez lập đại công khi vào sân từ ghế dự bị. Ảnh: Salvador Sas (EFE)
Đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Atletico tạo khác biệt. Đường chuyền của Antoine Griezmann từ cánh phải về phía cột xa được Julian Alvarez áp sát dứt điểm ghi bàn duy nhất trong trận đấu.
Sự chờ đợi của người hâm mộ Atletico đang được Alvarez đáp lại. Đây là bàn thứ 2 của bản hợp đồng từ Man City, một trong những vụ chuyển nhượng lớn nhất lịch sử CLB.
Ở xứ Galicia, lần thứ 15 dưới sự dẫn dắt của Diego Simeone, Atletico giành chiến thắng 1-0 trên sân chơi La Liga nhờ bàn thắng được ghi trong 10 phút cuối.
Chiến thắng, giữ sạch lưới và Alvarez ghi bàn là sự chuẩn bị quan trọng của Atletico cho trận derby Madrid cuối tuần này trên sân nhà Metropolitano (2h ngày 30/9).
"Sân nhà của chúng tôi sẽ cung cấp năng lượng cần thiết cho trận đấu lớn vào Chủ nhật", Simeone lạc quan trước cuộc chiến với Real Madrid.
"Bình tĩnh, nhiệt huyết, chúng tôi cần chơi tấn công tốt hơn và chúng tôi phải làm được điều đó. Đội vừa giữ sạch lưới, nhưng chúng tôi phải tiến một bước tốt hơn trong trận đấu. Đó là một thách thức".
Simeone tự tin đấu Real Madrid cuối tuần này. Ảnh: DiarioAS
Atletico là đội gần nhất đánh bại Real Madrid tại La Liga. Kể từ đó, HLV Carlo Ancelotti trải qua kỷ lục 39 trận liên tiếp bất bại ở giải bóng đá cao nhất Tây Ban Nha.
Simeone cũng dành lời khen cho Julian Alvarez và tân binh Alex Sorloth, người rời sân sau hơn một tiếng đồng hồ.
"Họ là những cầu thủ đặc biệt. Chúng tôi cần thời gian để Alvarez và Sorloth tìm được tiếng nói chung cùng nhau.
Julian Alvarez là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi ở vị trí tiền đạo, hay vị trí tiền vệ trái giống như gặp Vallecano và trận này.
Cậu ấy mang đến cho chúng tôi nhiều giải pháp hơn vì có thể đá nhiều vị trí. Với Alvarez, chúng tôi có thêm nhiều cơ hội".
Về phần mình, Alvarez hào hứng: "Tôi rất hạnh phúc, vì bàn thắng và 3 điểm rất quan trọng cho đội nhà".
Ngọc Huy
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ket-qua-celta-vigo-0-1-atletico-julian-alvarez-thach-thuc-real-madrid-2326479.html