Jung Kook (BTS) đáng yêu trong phim ca nhạc I am still

Jung Kook (BTS) đáng yêu trong phim ca nhạc I am still
18 giờ trướcBài gốc
Đạo diễn bởi Jun-Soo Park, I am still là phim tài liệu/hòa nhạc đầu tiên của nam ca sĩ Jung Kook xuất thân từ nhóm nhạc Hàn Quốc BTS lừng danh.
Thông qua những cảnh quay hậu trường chưa từng công bố, các cuộc phỏng vấn độc quyền và những màn trình diễn đầy phấn khích trên sân khấu, Jung Kook mời người xem tham gia khám phá hành trình nỗ lực vươn lên thành ngôi sao của anh, quá trình sáng tạo âm nhạc, chiều sâu cảm xúc, những thử thách và đạo đức nghề nghiệp khi anh trở thành biểu tượng toàn cầu.
“Nếu không có BTS, liệu tôi có thể tự mình giành được sự công nhận của mọi người không? Theo một cách nào đó, đây là thử thách mới” - nam ca sĩ sinh năm 1997 trăn trở. Hành trình khởi nghiệp solo (hát đơn) của Jung Kook bắt đầu từ đĩa đơn hát riêng đầu tay Seven ra mắt vào tháng 7-2023, chiếm vị trí No.1 trên bảng xếp hạng Billboard 100 trong 9 tuần liên tiếp, trở thành bài hát toàn cầu số một của mùa hè năm 2023.
Các ca khúc tiếp theo như 3D và Standing next to you giúp anh trở thành nghệ sĩ solo K-Pop duy nhất đạt được thành tích có 3 bài hát đều lọt vào top 10 của Billboard 100. Kế đến, album nhạc Golden của Jung Kook cũng gặt hái thành công lớn trên thị trường toàn cầu. Một trong những bí quyết thành công vang dội được Jung Kook đúc kết đó là: “Tôi đi theo kim chỉ nam của riêng mình”.
Sự cống hiến và trưởng thành của Jung Kook từ một thành viên nhóm nhạc BTS trở thành nghệ sĩ solo châu Á thành công bậc nhất hiện nay được sự hậu thuẫn không nhỏ từ ARMY (tức những người hâm mộ BTS toàn cầu). Tạp chí Glitter nhận định: “Người hâm mộ sẽ rất ngạc nhiên và phấn khích khi thấy Jungkook trên màn ảnh rộng”.
Xuân Lộc
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/dong-nai-cuoi-tuan/202409/jung-kook-bts-dang-yeu-trong-phim-ca-nhac-i-am-still-5c164fd/