Kết buồn của cuộc tình ngang trái là bả chuột và xăng

Kết buồn của cuộc tình ngang trái là bả chuột và xăng
3 giờ trướcBài gốc
TAND tỉnh An Giang vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Trần Trung Tín (SN 1991, trú xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) và tuyên phạt bị cáo này 14 năm tù về tội “Giết người”.
Bị cáo Trần Trung Tín tại phiên tòa.
Theo cáo trạng, khoảng tháng 12/2023, Tín có quan hệ tình cảm với T.T.X.P (anh em chú, bác ruột với Tín), cả hai chung sống như vợ chồng tại nơi ở của P (thuộc tổ 1, ấp Trung Phú 3, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).
Đến khoảng tháng 02/2024, mẹ của P phát hiện, ngăn cản không cho 2 người ở chung nữa, Tín sau đó trở về nhà cha mẹ ruột sinh sống.
Về nhà nhưng Tín vẫn thường xuyên liên lạc điện thoại và đến nhà gặp P để níu kéo quan hệ tình cảm nhưng bị từ chối.
Nghi ngờ P có quan hệ tình cảm với người khác nên đầu tháng 3/2024, Tín điều khiển xe mô tô đến đột nhập vào quán bán nước của P rồi đổ thuốc diệt chuột vào ca nước uống của P đang để trong phòng.
Khi bị P phát hiện, Tín tiếp tục lấy thuốc diệt chuột đổ lên lòng bàn tay rồi ụp vào mặt, miệng của P. Hoảng hốt, P tri hô, một số người đã đến can ngăn, Tín ném bỏ gói thuốc diệt chuột, rồi điều khiển xe mô tô chạy đi.
Đến khoảng 18h ngày 28/4/2024, Tín hẹn gặp P để nói chuyện, tuy P đã đồng ý nhưng khi đến điểm hẹn thì không gặp được P.
Tín lái xe máy đến quán bán nước của P, thấy cô đang nói chuyện với nhiều người đàn ông khác.
Tín nổi cơn ghen tuông, hắn nhặt một chai nhựa hút xăng trong xe ra rồi ngồi chờ P đến. Khoảng 5 phút sau, P lái xe máy tới, Tín tạt xăng vào vùng cổ của P, kéo cô xuống xe ngồi lề đường nói chuyện, rồi bật lửa đốt.
Lửa cháy, P kêu cứu, Tín kéo P nhảy xuống bờ kênh dập lửa. Do P bị thương nặng, Tín điều khiển xe mô tô chở P đến Trạm Y tế xã Vĩnh Trạch cấp cứu và chuyển đến Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang điều trị. Ngày 14/5/2024, P xuất viện với tỷ lệ thương tật 51%.
Sau khi gây án, Tín đến Công an xã Vĩnh Phú đầu thú. Đến ngày 08/5/2024, Tín bị khởi tố, bắt giam.
Thanh Đỗ
Nguồn CL&XH : https://xahoi.congly.vn/ket-buon-cua-cuoc-tinh-ngang-trai-la-ba-chuot-va-xang-452552.html