Kết nạp 70 đảng viên mới nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

Kết nạp 70 đảng viên mới nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh
3 giờ trướcBài gốc
Các đảng viên Chi bộ Kho bạc Nhà nước huyện Cao Lộc (thuộc Đảng bộ Kho bạc Nhà nước tỉnh) thực hiện nghi lễ chào cờ
Theo đó, đợt này, 32 tổ chức cơ sở đảng (gồm 7 chi bộ cơ sở và 25 đảng bộ cơ sở) thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh kết nạp 70 quần chúng ưu tú.
Các lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đại diện các cấp ủy đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên. Đây là những quần chúng đã có thời gian phấn đấu, rèn luyện, học tập lý luận chính trị gắn với hoạt động thực tiễn; thể hiện là lực lượng nòng cốt, xung kích đi đầu trong các phong trào, hoạt động của cơ quan, đơn vị.
Bí thư Chi bộ Kho bạc Nhà nước huyện Cao Lộc (bên phải) trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới
Bí thư Chi bộ Sở Tư pháp (bên trái) trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới
Đại diện Chi ủy Chi bộ Bưu điện thành phố (bên phải) trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới
Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung của chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã thực hiện nghi thức tuyên thệ nguyện trung thành tuyệt đối với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Ðảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Ðiều lệ Ðảng, nghị quyết, chỉ thị của Ðảng, pháp luật của Nhà nước, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đảng viên mới được kết nạp của Chi bộ Bưu điện thành phố thực hiện nghi thức tuyên thệ
THANH MAI
Nguồn Lạng Sơn : https://baolangson.vn/ket-nap-70-dang-vien-moi-nhan-ky-niem-70-nam-ngay-thanh-lap-dang-bo-khoi-cac-co-quan-tinh-5023069.html