Khắc phục ô nhiễm môi trường ở Thạch Khoán

Khắc phục ô nhiễm môi trường ở Thạch Khoán
2 giờ trướcBài gốc
Việc thực hiện phun nước thường xuyên đã góp phần giảm thiểu tình trạng ô nhiêm môi trường bụi tại xã Thạch Khoán.
Ngay sau khi phóng sự được phát sóng, các cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương đã vào cuộc, tổ chức làm việc, tuyên truyền với các doanh nghiệp và người dân. Đồng thời tổ chức ký cam kết không vi phạm các quy định về đảm bảo vệ sinh môi trường trong quá trình khai thác, vận chuyển tài nguyên khoáng sản trên địa bàn. Đến nay, việc thực hiện diễn ra nghiêm túc, các doanh nghiệp đã thực hiện che chắn vật liệu, rửa sạch lốp trước khi lưu thông và sử dụng xe phun nước để rửa đường thường xuyên nhằm hạn chế tối đa bụi bẩn, gây ô nhiễm môi trường.
Tình trạng ô nhiễm môi trường tại Tỉnh lộ 316 trên địa bàn khu Đồng Phú xã Thạch Khoán đã cơ bản được khắc phục, đảm bảo môi trường sống cho người dân.
Đồng chí Văn Mạnh Thắng - Chủ tịch UBND xã Thạch Khoán cho biết: Hiện các doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện tốt các cam kết đã ký với UBND xã để đảm bảo cuộc sống của người dân không bị ảnh hưởng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục bám nắm tình hình trên tinh thần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và sẽ báo cáo với các cơ quan chức năng để kịp thời có biện pháp nếu phát hiện những vi phạm về môi trường.
Quốc Đại
Nguồn Phú Thọ : https://baophutho.vn/khac-phuc-o-nhiem-moi-truong-o-thach-khoan-219804.htm