Khán giả tuyên bố ngừng xem phim Độc Đạo có Duy Hưng vì lý do này

Khán giả tuyên bố ngừng xem phim Độc Đạo có Duy Hưng vì lý do này
6 giờ trướcBài gốc
Tối 26/9, NSƯT Hoàng Hải thông báo hết vai trong phim truyền hình Độc Đạo. Cùng với đó, nam diễn viên xác nhận, tình tiết ông trùm Lê Toàn qua đời ở tập 12 là chính xác.
Bên dưới phần bình luận, đông đảo khán giả bày tỏ sự tiếc nuối. Có người còn đòi ngừng xem phim vì nhân vật yêu thích là Lê Toàn qua đời quá sớm.
Nhân vật Lê Toàn của NSƯT Hoàng Hải chính thức hết vai trong Độc Đạo.
Clip: Duy Hưng tặng hoa mừng "bố" Hoàng Hải hết vai ở Độc Đạo - Nguồn: Facebook nhân vật.
Trong đoạn clip vừa được chia sẻ, NSƯT Hoàng Hải đang nằm nghỉ ngơi thì Duy Hưng và ê-kíp mang hoa vào tặng. Bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi gửi lời cảm ơn đến cống hiến của NSƯT Hoàng Hải cho dự án lần này. Duy Hưng vẫn giữ nguyên thói quen gọi NSƯT Hoàng Hải là bố, xưng con. Cả ê-kíp Độc Đạo chụp ảnh với nhau đầy tình cảm.
Chia sẻ nhân ngày hết vai, NSƯT Hoàng Hải cho biết, vai diễn ông trùm Lê Toàn trong Độc Đạo mang đến cho ông nhiều cảm xúc đặc biệt. Nam nghệ sĩ cũng gửi lời nhắn nhủ đến Hồng (Doãn Quốc Đam), con nuôi của mình, mong Hồng có thể ở lại để bảo vệ Khương (Duy Hưng) và gia đình.
“Một cái kết quá đỗi cảm xúc. Bố cũng cố gắng chu toàn nhất có thể nhưng bố không gượng thêm được nữa rồi. Bố đi nhé, bố thật sự coi con là con trai của bố Hồng ạ, yêu thương và muốn bù đắp cho con… Tôi chỉ muốn nhắn nhủ là, ai trong mỗi chúng ta dù là hùm, sói là lửng mật hay thỏ con thì trong sâu xa cũng sẽ có những góc rất ấm áp. Thật xúc động cho một vai diễn”, NSƯT Hoàng Hải bày tỏ.
Diễn xuất của Duy Hưng và dàn cast Độc Đạo khiến khán giả sởn da gà.
Ở tập 12, nhân vật Lê Toàn qua đời, làm dậy sóng cõi mạng. Đây là nhân vật được yêu thích bậc nhất Độc Đạo, bởi tính cách bí ẩn, cùng diễn xuất chắc tay của NSƯT Hoàng Hải. Với thời lượng lên đến 60 tập phim. Nhiều khán giả dự đoán, Lê Toàn chỉ giả chết, để thực hiện 1 kế hoạch lớn nào đó.
Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, NSƯT Hoàng Hải xác nhận, nhân vật này đã thật sự qua đời. Trước bình luận đòi nghỉ xem phim của khán giả, NSƯT Hoàng Hải lên tiếng trấn an, khuyên mọi người nên tiếp tục theo dõi vì phim còn rất hay.
NSƯT Hoàng Hải đùa rằng, mọi người vẫn sẽ nhìn thấy anh trong thời gian tới, nhưng là ở 1 dự án hoàn toàn khác. Được biết, ngoài Độc Đạo, NSƯT Hoàng Hải còn 1 phim đang lên sóng, đó là Đi Giữa Trời Rực Rỡ.
Khán giả đòi nghỉ xem phim nếu ông trùm Lê Toàn chết thật.
Trong tập 12, diễn xuất xuất thần của Duy Hưng, Doãn Quốc Đam khi hay tin người thân qua đời, đã chạm đến cảm xúc khán giả. Người xem đồng ý rằng, dàn cast nam của Độc Đạo xứng đáng có được đề cử ở các lễ trao giải lớn trong thời gian tới.
Sau khi Lê Toàn qua đời, nhiều khả năng Hồng và Khương (Duy Hưng) sẽ ra mặt trả thù cho bố. Độc Đạo đang lên sóng trên VTV3 vào khung giờ vàng từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/khan-gia-tuyen-bo-ngung-xem-phim-doc-dao-co-duy-hung-vi-ly-do-nay-202409270545495474.html