Khoảnh khắc xe máy phóng như 'bay' hất văng người đi bộ sang đường

Khoảnh khắc xe máy phóng như 'bay' hất văng người đi bộ sang đường
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và người đi bộ qua đường, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý của dư luận.
Theo hình ảnh được camera an ninh gần hiện trường ghi lại cho thấy, vào khoảng 18 giờ ngày 26/9, thời điểm trên đoạn đường ít phương tiện qua lại, người đàn ông mặc áo màu trắng quan sát xung quanh sau đó từ từ đi bộ sang đường. Lúc này, một chiếc xe máy di chuyển với tốc độ cao, từ xa lao tới đã tông trúng người đàn ông.
Va chạm mạnh khiến nạn nhân bị hất văng ra xa, nằm im bất động. Chiếc xe máy và người điều khiển trượt dài cả chục mét và chỉ dừng lại khi va chạm với một xe ô tô đang di chuyển trên đường.
Khoảnh khắc xe máy phóng như 'bay' hất văng người đi bộ sang đường ở Phú Thọ.
Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra trên đoạn đường qua địa phận huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ. Hậu quả, người đi bộ và người điều khiển xe máy đều bị thương nặng, được người dân gần đó hỗ trợ đưa tới bệnh viện cấp cứu.
Dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định cả người đi bộ và xe máy đều có lỗi sai vì vậy mới dẫn đến tai nạn.
"Người đi bộ thấy đường vắng, chủ quan không để ý. Xe máy thì đi như bay gây tai nạn. Mong các nạn nhân không nguy hiểm tính mạng",
"Mình thấy lỗi xe máy là chính, người đi bộ lúc sang đường đã nhìn xung quanh, đường vắng không có xe mới sang, đen cái là xe máy đi quá nhanh",
"Đi bộ qua đường thì canh lúc vắng xe và đi dứt khoát qua càng nhanh càng tốt, chứ nhiều người cứ thong thả qua không thèm nhìn ngó", là một số bình luận được người xem để lại.
Trung Sơn
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/khoanh-khac-xe-may-phong-nhu-bay-hat-vang-nguoi-di-bo-sang-duong-172240927092754125.htm