Không nhận ra Quế Anh

Không nhận ra Quế Anh
3 giờ trướcBài gốc
Chỉ còn ít ngày nữa, Quế Anh sẽ chính thức khởi hành sang Campuchia để chinh phục vương miện Miss Grand International 2024. Hơn 50 ngày đăng quang, cô vẫn không khiến fan Việt có niềm tin về giấc mơ intop tại mùa giải năm nay.
Mới đây, trên trang chủ cuộc thi mẹ đã đăng tải bộ ảnh profile chính thức của đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, do photoshop quá nhiều khiến người người không nhận ra Quế Anh. Xét về kiểu tóc cho đến lối trang điểm đều khá phù hợp với sự nhẹ nhàng, cá tính của nàng hậu xứ Quảng.
Hoa hậu Quế Anh khác lạ.
Tuy nhiên, gương mặt được chỉnh sửa quá đà khiến cô bị biến dạng. Không còn là sự bầu bĩnh dễ thương mà thay vào đó là chiếc cằm nhọn chọc thủng giấy. Không chỉ thế, phần mí mắt của cô cũng thay đổi khá nhiều, điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi, Quế Anh đã cắt mí, nhấn mí.
Đội chiếc vương miện cao quý cùng bộ váy dạ hội tinh xảo, Quế Anh được BTC gạch đầu dòng bởi những mỹ từ như: "Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Huế và có chứng chỉ chuyên môn hướng dẫn viên du lịch quốc tế vào năm 2024.
Cô đã có những thành tựu tích cực đóng góp vào các hoạt động văn hóa, du lịch, giúp quảng bá vẻ đẹp, bản sắc Việt Nam đến với khán giả quốc tế. Bên cạnh đó, Quế Anh còn đam mê ca hát. Đối với Võ Lê Quế Anh, Miss Grand International là một cột mốc quan trọng trong hành trình của cô. Đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà là cơ hội để cô nâng cao nhận thức về các vấn đề xã hội quan trọng, đặc biệt là thúc đẩy hòa bình".
May mắm có mỉm cười với cô tại Miss Grand International 2024?
Nếu so với các đàn chị như Lê Hoàng Phương - Đoàn Thiên Ân thì câu chuyện của Quế Anh mang đến Miss Grand International 2024 đang bị thiếu nhiệt. Tức là màu sắc của Quế Anh giống với bao nhiêu cô gái khác khi đi chinh chiến quốc tế. Trong khi đó, thành tích Top 20 hay intiop bằng vé vote không phải là cái đích đến cuối cùng mà fan Việt mong muốn nhìn thấy.
Khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam 2024, bản thân Quế Anh đã vướng vào nhiều sự phản đối. Và cho tới tận bây giờ, sau những chuỗi ngày "Road to" đã hoàn thành, Quế Anh vẫn chưa được giải cứu. Liệu Quế Anh có được hồ tên nhiều lần vào ngày 25/10 sắp tới hay không?
Xuyến Chi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/khong-nhan-ra-que-anh-202409271751095619.html