Kita Group lần thứ 2 được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards

Kita Group lần thứ 2 được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards
2 giờ trướcBài gốc
Đây là năm thứ hai liên tiếp Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group (Kita Group) được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards.
Ông Nguyễn Duy Kiên - nhà sáng lập Kita Group tham dự sự kiện và chia sẻ về định hướng phát triển bền vững của doanh nghiệp. Ảnh: Kita Group
Chứng nhận và cúp giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2024. Ảnh: Kita Group
Kita Group sẵn sàng vươn cao
Với chủ đề “Phát triển bền vững: Xây dựng nền móng cho chu kỳ mới của bất động sản Việt Nam”, Dot Property Vietnam Awards 2024 khác biệt so với những năm trước khi tôn vinh các doanh nghiệp vững vàng vượt qua giai đoạn đầy khó khăn, thách thức của thị trường; qua đó truyền tải thông điệp mạnh mẽ về tinh thần kiên định, bứt phá từ sức mạnh nội tại và bản lĩnh.
Bà Tống Thị Liên - Giám đốc Truyền thông Kita Group nhận giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024”. Ảnh: Kita Group
Với quy trình đánh giá chặt chẽ của hội đồng kiểm định gồm những chuyên gia đầu ngành, Kita Group đã đáp ứng các tiêu chí đề ra dựa trên hồ sơ năng lực như: chiến lược phát triển; uy tín doanh nghiệp; quy mô, danh mục các dự án nhà ở; quy hoạch, đầu tư và phát triển dự án bài bản, pháp lý chuẩn chỉnh; sản phẩm hướng đến nhu cầu ở thực; chú trọng đến yếu tố con người như không gian sống xanh, tiện ích đa dạng, hiện đại; liên tục cải tiến, đổi mới sáng tạo trong dự án; thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng…
Bà Tống Thị Liên chia sẻ về Kita Group. Ảnh: Kita Group
Đến nay, Kita Group hiện đang sở hữu quỹ đất có vị trí đắc địa trải dài từ Bắc tới Nam, tập trung phần lớn tại: Hà Nội, TP. HCM, Cần Thơ và một số tỉnh thành nhiều tiềm năng phát triển như Hải Phòng, Đà Nẵng, Phan Thiết... Với chiến lược bài bản, tầm nhìn dài hạn cùng tiềm lực mạnh mẽ, Kita Group từng bước khẳng định vị thế vững chắc của nhà phát triển dự án trên thị trường bất động sản (BĐS).
Loạt dự án ra mắt năm 2024 mang thương hiệu Kita
Năm 2024 đánh dấu bước phát triển đột phá về chiến lược kinh doanh, quy mô, tầm vóc và sự lớn mạnh của Kita Group khi liên tục ra mắt thị trường các dự án từ Bắc đến Nam, cho thấy những bước đi hiệu quả, vững chắc trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Hoạt động M&A thành công trong những năm qua đã tạo điều kiện để Kita Group triển khai hoạt động đầu tư, phát triển dự án nhanh chóng, nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Các dự án tiêu biểu được KITA Group giới thiệu trong năm 2024 có thể kể đến: Kita Capital (Ciputra Nam Thăng Long - Hà Nội), Kiều by Kita (TP.HCM), Stella Icon (Cần Thơ)… và một số dự án sắp ra mắt. Mới đây, Kita Group đã công bố thương hiệu Kita Airport City, là dự án khu đô thị quy mô tại trung tâm quận Bình Thủy, Cần Thơ.
Bằng kinh nghiệm và tiềm lực lớn mạnh, với phương châm “Pháp lý vững vàng - Giải pháp thông minh - Cộng đồng thông minh”, các dự án do Kita Group phát triển đều chú trọng đến chất lượng để đảm bảo mang lại lợi ích cho khách hàng. Chính điều đó đã giúp Kita Group phát triển bền vững và khẳng định được vị thế trên thị trường BĐS.
Trong năm 2024, Kita Group liên tục bàn giao nhà và sổ đỏ cho khách hàng tại dự án Kita Capital, hơn 2.000 sổ đỏ tại Kita Airport City. Dự án Kiều by Kita hiện đang giới thiệu ra thị trường dự kiến bàn giao vào dịp cuối năm 2024.
“Việc được công nhận là “Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024” là niềm tự hào và khẳng định uy tín của Kita Group trên thị trường, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế trên hành trình phát triển sắp tới”, đại diện Kita Group.
Ảnh: Kita Group
Lệ Thanh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/danh-kita-group-lan-thu-2-duoc-vinh-tai-dot-property-vietnam-awards-2326636.html