Kỳ họp thứ 18 HĐND Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều nội dung quan trọng

Kỳ họp thứ 18 HĐND Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều nội dung quan trọng
3 giờ trướcBài gốc
Kỳ họp HĐND Thành phố Hồ Chí Minh lần này, các đại biểu sẽ xem xét, thông qua nhiều nội dung quan trọng liên quan đến phát triển thành phố. Nổi bật nhất là việc thí điểm thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, còn các nội dung khác như quy định vùng nuôi chim yến trên địa bàn thành phố, quy định về mức hỗ trợ đặc thù chi hoạt động thường xuyên cho ngành kiểm sát nhân dân, tòa án nhân dân, thi hành án dân sự thành phô và Sở Ngoại vụ; hỗ trợ lãi vay cho các dự án, phương án đã được UBND thành phố phê duyệt tham gia chương trình kích cầu đầu tư của thành phố nhưng chưa được bố trí kinh phí. Các nội dung về bổ sung dự toán thu, chi ngân sách thành phố năm 2024; điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công năm 2024; quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư, quyết định chủ trương đầu tư các dự án.
Các tờ trình đã được đại biểu HĐND thành phố tham gia đóng góp ý kiến có chất lượng, đề xuất những giải pháp căn cơ, giúp HĐND thành phố có cơ sở quyết nghị các cơ chế, chính sách bảo đảm hiệu lực, hiệu quả vì sự phát triển chung của thành phố và niềm tin, sự mong đợi của cử tri và nhân dân.
Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!
Phương Thảo - Phạm Tiến
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/ky-hop-thu-18-hdnd-thanh-pho-ho-chi-minh-voi-nhieu-noi-dung-quan-trong-237562.htm