Lady Gaga nhận cát-sê 'khủng' cho vai diễn điên loạn trong 'Joker 2'

Lady Gaga nhận cát-sê 'khủng' cho vai diễn điên loạn trong 'Joker 2'
4 giờ trướcBài gốc
Ra mắt năm 2019, Joker làm nên thành tích không tưởng, trở thành phim có doanh thu mở màn trong tháng 10 cao nhất mọi thời đại và vượt 1 tỷ USD. Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92, Joker dẫn đầu với 11 đề cử và thắng 2 giải, trong đó có Nam chính xuất sắc nhất (cho Joaquin Phoenix).
Joaquin Phoenix và Lady Gaga trong "Joker 2". Ảnh: Warner Bros. Pictures
Phần 2 của phim với tên Joker: Folie À Deux được (Joker: Điên có đôi) dự báo sẽ tiếp tục bùng nổ doanh thu. Phim khai thác câu chuyện của Joker và Harley Quinn thông qua hình thức nhạc kịch. Sau những gì đã xảy ra trong phần 1, Joker (hay Arthur Fleck, do Joaquin Phoenix đóng) bị giam trong viện tâm thần Arkham.
Tại đây, y bất ngờ gặp gỡ cô nàng Lee, chính là Harleen Quinzel (do Lady Gaga đóng). Nhờ Lee, Arthur dần dần lấy lại niềm cảm hứng của mìn và cả hai rơi vào tình yêu nhờ âm nhạc và sự đồng điệu. Bằng cách nào đó, Arthur và Lee ra khỏi Arkham và bắt đầu hành trình mới của mình.
Với sự trở lại siêu hoành tráng lần này, Joker: Folie À Duex có kinh phí sản xuất lên tới 200 triệu USD (so với 55 triệu USD của phần 1).
Tạo hình nhân vật Harley Quinn của Lady Gaga trong phim. Ảnh: Warner Bros. Pictures
Dù đã đồng ý làm phần 2 cho Joker nhưng ê-kíp của đạo diễn Todd Phillips không mong muốn hành trình của “gã hề” này chỉ là hóa điên, rồi lại đối đầu với Batman và thua cuộc. Đạo diễn mong muốn bản chất rối loạn tâm lý của Arthur Fleck được đẩy lên tận cùng thay vì mang đậm yếu tố phản diện siêu anh hùng. Vì vậy, ông thấy nên cho Arthur Fleck kết hợp cùng một “nữ Joker”, ai đó có thể khớp với cái điên của nam chính. Đó là lý do mà Harley Quinn được nhắc đến và trở thành nữ chính Joker: Folie À Deux.
Lady Gaga ngay lập tức được nhắm vào vai này và cô được trả cát-sê 12 triệu USD bao gồm cả việc diễn xuất, ca hát và nhảy múa trong phim. Lady Gaga từng chia sẻ với Empire rằng chưa từng làm điều này trước đây dù Lady Gaga là ca sĩ được rèn luyện bài bản, chuyên nghiệp.
Joaquin Phoenix, Lady Gaga và đạo diễn Todd Phillips ra mắt phim ở LHP Venice.
Joker 2 đã có màn ra mắt hoành tráng tại LHP Venice 2024. Tại đây, phim nhận được tràng vỗ tay dài 11 phút và cũng là một trong những dự án dựa trên truyện tranh hiếm hoi được chiếu tại LHP hàng đầu thế giới. Diễn xuất của Joaquin Phoenix và Lady Gaga được đánh giá cao.
Joker 2 dán nhãn 18+khi ra rạp Việt từ 4/10.
Mỹ Anh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/lady-gaga-nhan-cat-se-khung-cho-vai-dien-dien-loan-trong-joker-2-2326382.html