Lana Del Rey bất ngờ làm đám cưới với hướng dẫn viên du lịch đã có 3 con riêng

Lana Del Rey bất ngờ làm đám cưới với hướng dẫn viên du lịch đã có 3 con riêng
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 27/9, khán giả bất ngờ trước thông tin "sầu nữ" Lana Del Rey kết hôn với bạn trai - hướng dẫn viên du lịch Jeremy Dufrene. Theo trang tin Daily Mail, hôn lễ của cặp đôi diễn ra riêng tư bên cạnh hồ nước ở Des Allemandes, Louisiana - nơi chú rể tổ chức các chuyến tham quan bằng thuyền đầm lầy của mình.
Video đám cưới được truyền thông ghi lại. Nguồn: Daily Mail.
Theo những hình ảnh truyền thông ghi lại, giọng ca Born To Die được cha cô Robert Grant dắt tay vào lễ đường. Nữ ca sĩ diễn mẫu váy cưới trắng cổ điển và mái tóc đuôi ngựa uốn xoăn buông xõa một bên vai. Chú rể Jeremy diện bộ vest đen sang trọng kết hợp cùng sơ mi trắng và giày da nâu. Cặp đôi nắm tay, liên tục nhìn nhau với ánh mắt thâm tình, tiến vào địa điểm cử hành hôn lễ.
Lana Del Rey được cha dắt tay vào lễ đường.
Hai nhân vật chính tiến vào cử hành hôn lễ.
Lễ cưới của Lana Del Rey được tổ chức sau khi cô và bạn trai thành công xin được giấy phép kết hôn tại Tòa án giáo xứ Lafourche ở Louisiana (Mỹ) vào ngày 23/9. Trên mạng xã hội, người hâm mộ vui mừng khi biết Lana Del Rey chính thức trở thành "vợ người ta", tìm thấy bến đỗ bình yên của cuộc đời mình.
Jeremy Dufrene là hướng dẫn viên du lịch tham quan cá sấu ở Louisiana, anh từng ly hôn và có 3 con riêng. Họ được cho đã quen biết nhau từ năm 2019 sau khi Lana Del Rey tham gia một chuyến du lịch trải nghiệm của anh chàng.
Chồng của Lana Del Rey là hướng dẫn viên du lịch và đã có 3 con riêng.
Cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 8 năm nay khi được bắt gặp nắm tay nhau tại một lễ hội âm nhạc. Tuy nhiên, thời điểm đó, Lana Del Rey đã lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò này dưới một bài đăng trên Instagram. Đến đầu tháng 9, Lana Del Rey ngầm xác nhận chuyện tình cảm bằng việc cùng bạn trai tham dự đám cưới của người mẫu Karen Elson.
Cả hai kết hôn sau chưa đầy một tháng công khai hẹn hò.
Thanh Liêm
Theo Daily Mail
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/lana-del-rey-bat-ngo-lam-dam-cuoi-voi-huong-dan-vien-du-lich-da-co-3-con-rieng-post1677076.tpo