Lãnh đạo HĐND Thành phố thăm, tặng quà gia đình chính sách

Lãnh đạo HĐND Thành phố thăm, tặng quà gia đình chính sách
5 giờ trướcBài gốc
Tại huyện Mỹ Đức, đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Duy Vui (trú tại xã Phù Lưu Tế) là con đẻ của liệt sỹ Nguyễn Duy Thiệp (hi sinh trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp). Đoàn cũng tới thăm gia đình ông Nguyễn Đình Ôn (thôn Hạ, xã Phùng Xá) từng tham gia chiến đấu giải phóng Thủ đô.
Tại huyện Ứng Hòa, Đoàn lãnh đạo thành phố đến thăm gia đình ông Trần Minh Toang (trú tại thôn Thái Bình, xã Vạn Thái) và gia đình ông Đặng Văn (trú tại xã Tảo Dương Văn) là những người trực tiếp tham gia giải phóng Thủ đô trong kháng chiến chống Pháp.
Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố Phùng Thị Hồng Hà cùng các đồng chí trong đoàn công tác ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các cựu chiến binh, gia đình chính sách; đồng thời bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn đối với những hy sinh, cống hiến, công lao to lớn của cá nhân người có công và các gia đình trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, tham gia giải phóng Thủ đô. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố mong muốn, thời gian tới, các bác cựu chiến binh, gia đình người có công huyện Ứng Hòa, Mỹ Đức tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, đóng góp ý kiến, hiến kế và thực hiện tốt các phong trào, chính sách, quy định của địa phương, từ đó góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển.
Quang Hưng
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/lanh-dao-hdnd-thanh-pho-tham-tang-qua-gia-dinh-chinh-sach-268644.htm