Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà đồng bào dân tộc

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà đồng bào dân tộc
3 giờ trướcBài gốc
Ông Lâm Văn Ron nhận quà tặng từ lãnh đạo tỉnh.
Trên địa bàn thành phố Tây Ninh, tại chùa Khedol - Botum Kirirangsay (xã Thạnh Tân), đoàn đã thăm hỏi, chúc sức khỏe những người có uy tín trong đồng bào Tà Mun: Lâm Sà Hương, Lâm Thị Niệm; người có uy tín trong đồng bào Khmer: Cao Văn Ươn, Mông Nhênh và Sư cả chùa Khedol Kiên Sô Phát.
Tại phường Ninh Thạnh, đoàn thăm hỏi và chúc sức khỏe, tặng quà cho người có uy tín trong đồng bào Tà Mun Lâm Văn Ron. Tại Dương Minh Châu, đoàn đến thăm bà Lâm Thị Reo- người có uy tín trong đồng bào Tà Mun ở ấp Tân Định 2, xã Suối Đá.
Tại buổi gặp mặt, ông Hồ Đức Hải thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh gửi lời thăm hỏi, chúc mừng đồng bào Khmer đón lễ Sen Dolta ấm áp; đồng bào Tà Mun hưởng mùa lễ Saunco Khamun nhiều niềm vui, đầy tình thân gia đình.
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh gửi lời chúc đến đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thành phố Tây Ninh và Dương Minh Châu tiếp tục gìn giữ và phát huy các bản sắc văn hóa, góp phần làm giàu hơn sự đa dạng các nghi lễ, truyền thống đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.
Khải Tường
Nguồn Tây Ninh : https://baotayninh.vn/lanh-dao-tinh-tham-va-tang-qua-dong-bao-dan-toc-a179331.html