LG ra mắt các dòng tủ lạnh phiên bản đặc biệt dành riêng bếp Việt

LG ra mắt các dòng tủ lạnh phiên bản đặc biệt dành riêng bếp Việt
2 giờ trướcBài gốc
Loạt tủ lạnh mới đến từ LG được phát triển dựa trên nghiên cứu sâu sắc về thói quen và hành vi của người dùng tại Việt Nam, khi ưu tiên tiêu thụ nhiều rau xanh, thực phẩm tươi và bảo quản thức ăn chế biến hay nguyên liệu tươi trong thời gian ngắn.
LG giới thiệu chương trình "Trải nghiệm Bếp sáng nhà ‘chill’, yêu chiều cuộc sống"
Đặc biệt, tủ lạnh LG InstaView French Door được thiết kế mỏng hơn và không gian ngăn mát lên đến 70% tổng dung tích tủ lạnh, là lựa chọn lý tưởng với các gia đình đông thành viên.
Tủ lạnh French Door của LG
Tủ lạnh LG French Door mặt gương sẽ trở thành điểm nhấn hiện đại cũng như tạo cảm giác rộng thoáng cho không gian bếp. Hơn thế nữa, LG InstaView French Door mặt gương nổi bật hơn với mặt kính InstaView lớn. Chỉ cần gõ nhẹ hai lần vào mặt cửa tủ lạnh sẽ tự động bật sáng, giúp người dùng dễ dàng quan sát và xác định vị trí thực phẩm bên trong mà không cần mở tủ, tránh thất thoát hơi lạnh.
Giải pháp bảo quản thực phẩm tươi ngon, vẹn nguyên hương vị: LG đã đưa vào dòng tủ lạnh LG French Door nhiều công nghệ đột phá giúp việc bảo quản thực phẩm hiệu quả và vệ sinh bên trong dễ dàng hơn bao giờ hết.
Nổi bật như ngăn đông chuyển đổi linh hoạt FRESHConverter+ cho phép người dùng thiết lập nhiệt độ cho từng loại thực phẩm khác nhau như thịt, cá và rau củ. Với dung tích lớn, ngăn đông FRESHConverter+ giúp tối ưu việc bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, sẵn sàng để chế biến.
Dòng tủ lạnh LG French Door mới còn sở hữu một tính năng độc đáo khác - Fresh Tray, cho phép sắp xếp thực phẩm theo nhu cầu, hạn chế trộn lẫn hương vị các món ăn.
Để tiết kiệm không gian bảo quản, Fresh Tray giúp người dùng dễ dàng sắp xếp nguyên liệu dựa vào nhu cầu cụ thể: dưới kệ, trên kệ và trong kệ đựng rau củ.
Không chỉ chú trọng đến việc bảo quản thực phẩm, LG còn trang bị nhiều tính năng thông minh tiện dụng cho người dùng như Cleaning Time, hay hệ thống làm đá tự động.
Chế độ Cleaning Time giúp việc vệ sinh bên trong tủ dễ dàng mà không cần ngắt nguồn điện.
Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới của LG được thiết kế tối ưu cho các căn bếp của người trẻ năng động, cá tính, các cặp vợ chồng trẻ và gia đình hạt nhân Việt Nam, với khoảng 2-3 người sử dụng.
Tủ lạnh ngăn đá dưới có dung tích ngăn mát lên đến 245L, tương đương 73,8% tổng dung tích của tủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngăn mát nhiều hơn của người dùng Việt.
Tủ lạnh LG ngăn đá dưới cũng được tích hợp các công nghệ bảo quản thực phẩm ưu việt như Hygiene Fresh, LinearCooling, DoorCooling…
Điểm khác biệt của dòng tủ này là ngăn Fresh 0 zone giữ thực phẩm ở 0° giúp thực phẩm đông nhẹ bề mặt mà vẫn đảm bảo độ ẩm và sự mềm mại bên trong.
Tủ lạnh ngăn đá trên được tối ưu không gian ngăn mát mà vẫn giữ ngăn đông rộng rãi
Và cuối cùng, không thể thiếu dòng tủ lạnh có thiết kế truyền thống nhưng không hề lỗi thời - tủ lạnh ngăn đá trên, mảnh ghép hoàn hảo cho những căn bếp chuẩn mực với các màu đen, be và bạc cùng chất liệu kim loại sang trọng, cứng cáp.
Tủ lạnh ngăn đá trên được tối ưu không gian ngăn mát mà vẫn giữ ngăn đông rộng rãi. Các công nghệ làm lạnh, bảo quản thực phẩm tiên tiến của LG trên dòng tủ lạnh này sẽ đảm bảo nguyên liệu luôn tươi ngon cho những bữa ăn chất lượng, chăm sóc mọi thành viên trong gia đình.
Từ ngày 26 đến 30-9-2024, khách hàng có thể đến Không gian trải nghiệm sản phẩm Another Saigon by LG (96 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM) để khám phá loạt tủ lạnh LG phiên bản đặc biệt dành riêng bếp Việt và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
KIM THANH
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/lg-ra-mat-cac-dong-tu-lanh-phien-ban-dac-biet-danh-rieng-bep-viet-post760828.html