Long An hoàn thành công tác sửa chữa sân vận động, sẵn sàng cho giải hạng Nhất

Long An hoàn thành công tác sửa chữa sân vận động, sẵn sàng cho giải hạng Nhất
8 giờ trướcBài gốc
Ngày 27/9, thông tin từ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Long An, sau thời gian thi công, đến nay việc sửa chữa một số hạng mục Sân vận động Long An đã hoàn tất để chuẩn bị cho giải hạng Nhất quốc gia cũng như các hoạt động tập luyện và thi đấu thể thao.
Phó Tổng Giám đốc VPF – Võ Văn Hùng trực tiếp kiểm tra điều kiện tổ chức giải tại Sân vận động Long An
Theo đó, sau thời gian đưa vào sử dụng, nhiều hạng mục tại Sân vận động Long An đã xuống cấp không đáp ứng đủ điều kiện tập luyện và thi đấu.
Sau nhiều lần kiến nghị, mới đây, Sân vận động Long An với nhiều hạng mục được sửa chữa với tổng kinh phí hơn 900 triệu đồng.
Trong đó, các hạng mục được sửa chữa như cải tạo lại mặt sân cỏ, khu chức năng, khu nghỉ của vận động viên và sửa chữa một số hạng mục khác để bảo đảm yêu cầu công tác tổ chức và tập luyện thể dục, thể thao.
Mới đây, ngày 26/9, Phó Tổng Giám đốc VPF – Võ Văn Hùng đã có buổi làm việc với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Long An để phổ biến công tác tổ chức các giải bóng đá mùa bóng 2024-2025 và kiểm tra thực tế điều kiện thi đấu tại Sân vận động Long An.
Phó Tổng Giám đốc VPF – Võ Văn Hùng cùng Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Long An - Nguyễn Bảo Hoàn và các thành viên trong đoàn kiểm tra tại Sân vận động Long An
Theo Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Long An – Nguyễn Bảo Hoàn, hiện cơ sở vật chất tại Sân vận động Long An bảo đảm để tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp.
Trong đó, khu vực sân vận động có đầy đủ các hạng mục phục vụ cho công tác tổ chức giải như phòng dành cho 2 đội bóng, phòng trọng tài, phòng giám sát trận đấu, hệ thống chiếu sáng, phòng báo chí - truyền thông bảo đảm theo quy định của Ban Tổ chức giải.
Ngoài ra, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Long An cũng đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi ra mắt Công ty Cổ phần bóng đá Long An để tiếp nhận nguồn lực tài trợ, quản lý đội bóng Long An tham dự giải hạng Nhất quốc gia mùa bóng 2024-2025.
Bên cạnh công tác bảo đảm cơ sở vật chất, hiện đội bóng Long An vẫn đang tiếp tục tập huấn tại Trung tâm Hàm Rồng và sẽ trở về Long An trong cuối tháng này để tập luyện và thi đấu các trận đấu giao hữu trước mùa giải với các đội bóng Đồng Nai, Huế và Đồng Tháp./.
Kiên Định – Anh Tuấn
Nguồn Long An : https://baolongan.vn/long-an-hoan-thanh-cong-tac-sua-chua-san-van-dong-s-n-sang-cho-giai-hang-nhat-a183229.html