Lưu Diệc Phi muốn lên cơn đau tim, lý do liên quan một nam diễn viên điển trai

Lưu Diệc Phi muốn lên cơn đau tim, lý do liên quan một nam diễn viên điển trai
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, theo Sohu đưa tin, Lưu Diệc Phi vừa có buổi phỏng vấn với truyền thông và chia sẻ về những điều thú vị khi quay phim Câu Chuyện Hoa Hồng.
Một trong số đó là cảm xúc của nữ diễn viên khi đóng những phân cảnh cùng Lâm Canh Tân (người thủ vai Phương Hiệp Văn, chồng của nhân vật do Lưu Diệc Phi thể hiện). Nữ diễn viên cho biết, cô cảm thấy căng thẳng đến mức gần như “đau tim” ở nhiều cảnh đóng cùng Lâm Canh Tân.
“Xung đột giữa Hoàng Diệc Mai và Phương Hiệp Văn không phải lúc nào cũng bùng nổ, sự đối lập giữa hai người là một dòng chảy ngầm. Mỗi câu nói của cả hai đều có ý nghĩa sâu xa”, Lưu Diệc Phi chia sẻ.
Lưu Diệc Phi cho biết những phân cảnh đóng cùng Lâm Canh Tân trong Câu Chuyện Hoa Hồng thường khiến cô căng thẳng.
Cô nói thêm, kịch bản có nhiều tình huống đòi hỏi cao về kỹ năng diễn xuất. Sự đấu tranh nội tâm của hai nhân vật không đơn thuần ở việc đối đầu trực tiếp, mà còn là dòng cảm xúc âm ỉ, khiến diễn viên và khán giả xem phim dễ căng thẳng.
“Những trạng thái cảm xúc của nhân vật rất khó để thể hiện, đòi hỏi sự tinh tế nhưng đó chính là điểm hấp dẫn. Đây không chỉ là diễn xuất đơn thuần mà là một phần của cuộc sống thật”, nữ diễn viên nói.
Lưu Diệc Phi được nhiều khán giả quan tâm khi đóng vai Hoàng Diệc Mai trong bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng.
Thể hiện vai diễn Hoàng Diệc Mai - một phụ nữ đã kết hôn, chịu đựng nhiều ấm ức - Lưu Diệc Phi cho biết cô rất khó chấp nhận nếu rơi vào tình cảnh tương tự. “Tuy nhiên, đây chỉ là quan điểm cá nhân, còn khi vào diễn xuất, tôi cần nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật”, Lưu Diệc Phi chia sẻ.
Trong quá trình quay phim Câu Chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu nhân vật. Cô cho biết, nhân vật Hoàng Diệc Mai đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống và không phải diễn viên nào cũng dễ dàng nhập vai tốt ngay từ đầu nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.
Lưu Diệc Phi dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản, ít nói chuyện trên phim trường.
Mỗi khi diễn phân cảnh khó và căng thẳng, Lưu Diệc Phi cảm thấy bị đè nén cảm xúc và cô thường nghe nhạc rock để xả stress. “Thậm chí, tôi còn viết ra những suy nghĩ để giải tỏa cảm xúc”, nữ diễn viên kể lại quá trình quay phim.
Trên phim trường, Lưu Diệc Phi ít nói chuyện với các đồng nghiệp và dành nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản, tập trung cao độ.
Tuy nhiên, sau khi hoàn thành quá trình quay phim, cô chủ động liên lạc với mọi người để cùng nhau đi chơi, thư giãn. Nữ diễn viên cho biết, việc gặp gỡ sau khi hoàn thành quá trình quay phim giúp cô cảm thấy nhẹ nhàng hơn và cô có thể trò chuyện cùng mọi người về những điều còn chưa kịp nói khi làm việc trên phim trường.
Nữ diễn viên cho biết, nhiều lúc cô bị dồn nén cảm xúc, phải nghe nhạc rock để giải tỏa.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/luu-diec-phi-muon-len-con-dau-tim-vi-nam-dien-vien-dien-trai-nay-202409271104424803.html