Lý Nhã Kỳ lên tiếng sau khi Lý Thu Thảo - Hồng Gấm xin lỗi

Lý Nhã Kỳ lên tiếng sau khi Lý Thu Thảo - Hồng Gấm xin lỗi
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Thu Thảo gửi lời xin lỗi đến Lý Nhã Kỳ. Cô viết: “Chỉ vì cảm xúc nhất thời, một ý kiến cá nhân của em mà làm ảnh hưởng đến nhiều người như vậy! Em xin lỗi chị Lý Nhã Kỳ và những người yêu thương em đã vì em mà tổn thương”.
Trước đó, Hồng Gấm cũng nhận sai vì đưa chuyện về Lý Nhã Kỳ. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Nói những điều có liên quan tới người khác, đặc biệt về những tiền bối, đàn anh đàn chị trong nghề là một điều không nên làm. Hồng Gấm chân thành xin lỗi chị Lý Nhã Kỳ vì điều đáng trách này.
Để chị nghe người khác kể lại, em biết chị rất khó chịu. Đó là lỗi của em nhưng em không hề có ác ý. Em không bao biện giải thích, chỉ mong chị hiểu đó là sự vô ý của em. Em biết mình sai và xin được rút kinh nghiệm sâu sắc từ chuyện này”.
Lý Thu Thảo (trái) và Hồng Gấm. Ảnh: FB Lý Thu Thảo, Hồng Gấm.
Mới nhất, diễn viên Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô chấp nhận lời xin lỗi của Hồng Gấm và Lý Thu Thảo. “Chị nhận lời xin lỗi của hai em. Mong sau việc này hai em sẽ thận trọng hơn khi nói về người khác cũng như trong cách ứng xử nhé em Hồng Gấm và em Lý Thu Thảo. Chúc hai cô gái luôn xinh đẹp, hạnh phúc và như ý trong cuộc sống”.
Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FB Lý Nhã Kỳ
Hiện tại, "đại gia kim cương" Lý Nhã Kỳ đã gỡ hai bài đăng bức xúc về việc Hồng Gấm và Lý Thu Thảo mang những câu chuyện chưa được xác minh về cô để nói với người khác.
Mời quý độc giả xem video “Choáng độ giàu có của nữ đại gia thích mang hột xoàn ra đếm".
Thu Cúc
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/giai-tri/ly-nha-ky-len-tieng-sau-khi-ly-thu-thao-hong-gam-xin-loi-2035900.html