Man City mất 4 điểm sau 2 trận, Pep báo thêm tin xấu Haaland

Man City mất 4 điểm sau 2 trận, Pep báo thêm tin xấu Haaland
6 giờ trướcBài gốc
Sau 4 trận thắng tuyệt đối tại Premier League, khó khăn ập đến với Pep Guardiola cùng Man City, bởi ảnh hưởng chấn thương từ De Bruyne và đặc biệt là Rodri, người khả năng phải nghỉ đến hết mùa.
Tiền vệ người Tây Ban Nha phải rời sân bằng cáng ở phút 21 và được đưa tới bệnh viện kiểm tra, ngay trong hiệp 1 trận Man City 2-2 Arsenal.
Trong lúc còn chưa tìm ra giải pháp cho việc mất Rodri dài hạn, Haaland khiến Pep Guardiola thêm lo lắng khi bị một số vết đau trong trận Man City bị Newcastle cưa điểm. Ảnh: NTB
Rodri là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình như Pep Guardiola thừa nhận. Các trận vắng mặt ngôi sao chủ lực tuyến giữa này, Man City thường gặp chật vật, thua 7 trong số 21 trận ở Ngoại hạng Anh.
Mùa trước, thời điểm Rodri dính thẻ đỏ (bị treo giò), Man City thua liền mấy trận.
Ở chiến dịch đang diễn ra, tuy không phải chịu thất bại nhưng Man xanh cũng mất 4 điểm sau 2 trận gần nhất, với việc không còn Rodri trên sân.
Tại chuyến làm khách Newcastle chiều tối qua (28/9), Gvardiol đưa Man City vượt lên nhưng chung cuộc họ vẫn bị chủ nhà ‘cưa điểm’ bởi quả phạt đền. Hiện tại, các nhà đương kim giữ cúp mất ngôi đầu vào tay Liverpool, đội có chiến thắng 2-1 Wolves tại vòng 6 này.
Chưa hết, sau trận Pep Guardiola còn báo thêm tin xấu, Erling Haaland cũng bị đau!
Haaland chịu một vài chấn thương. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình của cậu ấy thế nào trong một vài ngày tới”.
Khi tiếp tục được hỏi về giải pháp nào cho Man City trong tình cảnh mất Rodri, Pep Guardiola đáp: “Tôi biết mọi người sẽ luôn hỏi về Rodri. Tất nhiên là Man City nhớ cậu ấy.
Nhưng hiện tại, cậu ấy không thể ra sân. Tôi biết nếu chúng tôi không chơi tốt sẽ bị cho là thiếu Rodri. Và tôi phải tìm ra giải pháp để giải quyết điều đó”.
Trận đấu tiếp theo của Man City là chuyến làm khách đến Slovakia của Slovan Bratislava tại Champions League, lúc 2h ngày 2/10.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/man-city-mat-4-diem-sau-2-tran-pep-bao-them-tin-xau-haaland-2326985.html