Man Utd thua đậm Tottenham, HLV Erik ten Hag nguy cơ mất việc

Man Utd thua đậm Tottenham, HLV Erik ten Hag nguy cơ mất việc
4 giờ trướcBài gốc
Trên sân nhà, Man Utd tiếp đón Tottenham Hotspurs tại vòng 6 giải Ngoại Hạng Anh. Nhưng khi Quỷ đỏ còn chưa tạo ra điểm nhấn nào thì họ đã phải nhận bàn thua. Phút thứ 3, Rashford mất bóng bên phần sân đối phương, Van de Ven tăng tốc vượt qua 3 hậu vệ Man Utd trước khi căng ngang thuận lợi để Brennan Johnson đệm bóng mở tỉ số trận đấu.
Bàn thua này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý thi đấu của Man Utd. Họ liên tục bị đối phương uy hiếp. Phút 20, Brennan Johnson dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành của Onana sau đường chuyền của Kulusevski.
Man Utd thua đậm Tottenham.
Thực tế, Man Utd không phải không có cơ hội cho riêng mình. Nhưng đây là trận đấu mà Garnacho hay Rashford vẫn không chứng minh được nhiều điều. Họ có những tình huống thuận lợi nhưng lại xử lý hỏng đáng tiếc. Phút 36, từ đường chuyền của đồng đội, Garnacho tung cú sút uy lực đưa bóng đi dội cột dọc.
Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 42 khi Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trọng tài quyết định đuổi đội trưởng của Man Utd khi cho rằng anh phạm lỗi thô bạo với James Maddison. Hiệp 1 khép lại với quá nhiều khó khăn cho đội chủ sân Old Trafford.
Bước sang hiệp 2, tình hình không được cải thiện nhiều với Man Utd. Phút 47, Brennan Johnson thoát xuống bên cánh phải. Anh bình tĩnh kiến tạo để Kulusevski dứt điểm kĩ thuật nhân đôi cách biệt cho Tottenham. Đến thời điểm này, Man Utd dường như bừng tỉnh và bắt đầu chơi quyết tâm hơn.
Sự xuất hiện của Casemiro và Mason Mount cải thiện đáng kể chất lượng hàng tiền vệ Man Utd. Họ có một số cơ hội nguy hiểm nhưng đều không thể ghi bàn. Thậm chí, Man Utd chỉ thiếu một chút may mắn để có được bàn gỡ. Nhưng khi đã chơi thiếu người và phải dâng cao, Man Utd sớm phải nhận bàn thua thứ 3. Từ nhịp chạm bóng của Pape Sarr, Solanke đệm bóng cận thành giúp Tottenham xây chắc chiến thắng.
Cuối trận đấu, Tottenham có thêm nhiều cơ hội nhưng họ phung phí và họ hài lòng với chiến thắng 3-0 trước Man Utd.
Kết quả: Man Utd 0-3 Tottenham
Ghi bàn:
Tottenham: Johnson (3’), Kulusevski (47’); Solanke (77’)
Đội hình ra sân:
Mab Utd: Andre Onana; Mazraoui, Mathijs De Ligt, Martinez, Diogo Dalot; Ugarte, Kobbie Mainoo; Garnacho, Fernandes, Rashford; Zirkzee.
Tottenham: Vicario; Pedro Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Dejan Kulusevski, Bentancur, James Maddison; Johnson, Solanke, Werner.
Mai Phương
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/man-utd-thua-dam-tottenham-hlv-erik-ten-hag-nguy-co-mat-viec-ar898967.html