Mariah Carey, vợ chồng Beyoncé bị dân mạng 'tấn công' vì liên quan đến Sean 'Diddy' Combs

Mariah Carey, vợ chồng Beyoncé bị dân mạng 'tấn công' vì liên quan đến Sean 'Diddy' Combs
3 giờ trướcBài gốc
Trước đó, sau khi Sean "Diddy" Combs bị bắt giữ, mạng xã hội đã xôn xao trước một danh sách dài dằng dặc được cho là những nghệ sĩ đã từng tham gia vào bữa tiệc thác loạn của nam nghệ sĩ này khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Theo đó, rất nhiều tên tuổi lớn của Hollywood xuất hiện trong danh sách này như: Mariah Carey, Jennifer Lopez, Rihanna, vợ chồng Beyoncé và Jay-Z, Usher, Drake, Alicia Keys, Justin Bieber, R. Kelly, Timbaland, Justin Timberlake, Lil Wayne, Pharrell Williams, Demi Lovato, Akon, Chris Brown, Mary J. Blige, Snoop Dogg, Megan Thee Stallion, Doja Cat, Lizzo,...
Tuy nhiên, danh sách này được lan truyền một cách không xác thực nên độ chính xác không thể xác định. Nhưng khá nhiều cái tên trong danh sách này đã được nhìn thấy trong loạt ảnh chụp tại các bữa tiệc của Sean "Diddy" Combs.
Những cái tên xuất hiện trong danh sách này đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn hay động thái nào liên quan đến "ông trùm nhạc Rap" đang vướng vòng lao lý. Tuy nhiên, việc những nghệ sĩ này từng tham dự "tiệc trắng" của Sean "Diddy" Combs đã khiến một bộ phận khán giả phẫn nộ.
Điển hình như vợ chồng vợ chồng Beyoncé và Jay-Z hay Mariah Carey dù vẫn giữ nguyên động thái im lặng giữa ồn ào, nhưng trong các bài đăng trên trang cá nhân của những nghệ sĩ này đã xuất hiện vô số những bình luận chỉ trích, "công kích" từ cộng đồng mạng.
"Ong chúa" Beyoncé có lẽ là nhân vật chịu ảnh hưởng nhiều nhất suốt những ngày qua khi rất nhiều ý kiến tiêu cực đã nhắm vào nữ ca sĩ. Cộng đồng mạng chỉ trích Beyoncé cô vì đã che giấu những tội ác của Sean "Diddy" Combs suốt những năm qua vì cả hai là những người bạn thân thiết.
Hay Mariah Carey cũng chịu tình cảnh tương tự như Beyoncé.
Tuy nhiên, một bộ phận khán giả trung lập cho rằng hành động "spam" bình luận chỉ trích vào trang cá nhân của các nghệ sĩ này là không nên bởi chưa có một công bố chính thức nào về việc Mariah Carey hay vợ chồng Beyoncé tham gia vào những bê bối của Sean "Diddy" Combs. Việc chỉ xuất hiện trong các buổi "tiệc trắng" thì vẫn chưa thể kết luận được điều gì chính xác.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/vo-chong-beyonce-bi-tan-cong-vi-lien-quan-den-sean-diddy-combs-202409271202537423.html