McTominay 'mở tài khoản', Napoli thắng hủy diệt

McTominay 'mở tài khoản', Napoli thắng hủy diệt
8 giờ trướcBài gốc
McTominay ăn mừng bàn thắng.
Ở cuộc tiếp đón Palermo tại vòng 2 cúp Quốc gia Italy trên sân Diego Armando Maradona, McTominay không đá chính. HLV Conte đưa cựu tiền vệ MU vào thay người ở phút 77, khi tỉ số là 4-0 nghiêng về Napoli (Ngonge - cú đúp, Juan Jesus và David Neres là 3 cầu thủ ghi bàn đưa Napoli dẫn trước 4-0).
Đang chú ý, ngay sau khi vào thay Giacomo Raspadori, McTominay lập tức ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho Napoli. Cụ thể, 27 giây sau khi vào sân, nhận đường chuyền của cầu thủ cũng vào sân thay người Lukaku, trong vòng cấm, McTominay dứt điểm rất căng và quyết đoán ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại đội bóng Italia.
Sau khi ghi bàn, McTominay đã ăn mừng tưng bừng rồi hôn lên huy hiệu của Napoli để bày tỏ tình yêu với đội bóng Italia. Hành động của McTominay khiến nhiều fan MU không hài lòng. Trên mạng xã hội, không ít cổ động viên Quỷ đỏ chỉ trích McTominay thay đổi tình yêu quá nhanh.
Như vậy, McTominay đã lần đầu ghi bàn cho Napoli sau khi chuyển đến đây từ MU ở phiên chợ Hè vừa qua. Từ khi tới Napoli, tuyển thủ Scotland vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình.
Tính cả trận thắng đội bóng Serie B, Palermo rạng sáng nay, McTominay mới đá 3 trận cho Napoli với tổng thời gian thi đấu là 119 phút. Trước đó, McTominay lần đầu đá chính cho Napoli ở trận hòa Juventus 0-0 tại vòng 5 Serie A cuối tuần qua. Cựu sao MU gây ấn tượng lớn ở trận này, và được truyền thông Italy ca ngợi là “cầu thủ toàn diện”.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/mctominay-mo-tai-khoan-napoli-thang-huy-diet-287831.html