Mẹ nam ca sĩ show Anh trai cầu xin khán giả tha lỗi

Mẹ nam ca sĩ show Anh trai cầu xin khán giả tha lỗi
40 phút trướcBài gốc
Tối 28/9, khi giao lưu với hàng nghìn khán giả tại concert Anh trai say hi ở TPHCM, rapper Negav bất ngờ chia sẻ trên sân khấu: “Khi đứng đây thì em muốn nói chuyện với mẹ. Mẹ ơi! Mẹ thấy chưa, mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?”.
Phát ngôn của rapper sinh năm 2001 ngay lập tức tạo làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng Negav có nhiều fan nhỏ tuổi, lời nói trên không khác gì cổ xúy cho việc bỏ học.
Ngay sau sự việc, Negav đã gửi lời xin lỗi khán giả trên mạng xã hội. Nam rapper thừa nhận đây là lỗi khó tha thứ và hứa kiểm soát lời nói cẩn thận hơn: “Rất mong mọi người bỏ qua cho tôi”.
Negav nhận nhiều chỉ trích sau phát ngôn trong concert Anh trai say hiở TPHCM.
Bên dưới bài đăng của Negav, bà Uyên Trinh - mẹ của rapper mong khán giả cho Negav cơ hội sửa đổi.
"Mẹ biết con vui vì con có thành công. Vì vui quá, con lỡ lời nói sai khiến khán giả hiểu lầm. Tôi mong khán giả, giới báo chí thông cảm, tha thứ cho sự sơ suất này của bé An. Đây cũng là bài học nhớ đời ở tuổi 23 cho bé An. Cảm ơn quý vị thật nhiều", bà Trinh viết.
Đặng Thành Vinh - anh trai của Negav, cũng chia sẻ: "Bé An có được ngày hôm nay nhờ vào tình thương và sự ủng hộ của khán giả. Ngay khoảnh khắc tuyệt vời trên sân khấu, trong phút quá vui, An lỡ có những lời nói không đúng chuẩn mực để mọi người hiểu lầm. Xin mọi người thông cảm, bỏ qua cho bé An. Đây là sơ sót bé An sẽ luôn ghi nhớ và rút kinh nghiệm".
Negav tên thật là Đặng Thành An. Anh bắt đầu viết rap từ lớp 9. Đến năm 2018, anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi gia nhập đội Tổ Quạ. Negav được biết đến qua các ca khúc: Ngủ một mình (2022), Chăm sóc em (2023), Em khiến anh muốn trở thành người Hà Nội (2023)...Negav cũng gây ấn tượng khi tham gia các chương trình Hành trình rực rỡ (2023), Anh trai say hi (2024)...
Ngoài âm nhạc, Negav được chú ý vì gia thế giàu có, được khán giả đặt cho các biệt danh như "nghệ sĩ giàu nhất Anh trai say hi", "rapper giàu nhất Việt Nam", "rapper thiếu gia"...
Đây không phải là lần đầu Negav tạo tranh luận. Nam rapper thường vấp phải chỉ trích khi tranh luận với fan trên mạng xã hội bằng những lời lẽ gay gắt.
Cách đây ít ngày, rapper 23 tuổi bị chỉ trích vì tranh cãi với anti-fan. Một số khán giả cho rằng là người nổi tiếng nhưng anh có những hành xử không đúng mực trên không gian mạng, cần tiết chế để không ảnh hưởng đến hình ảnh.
Duy Nam
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/me-nam-ca-si-show-anh-trai-cau-xin-khan-gia-tha-loi-post1677610.tpo