Một giáo viên Tiểu học ở Ninh Bình bị 'tố' xúc phạm học sinh, ép đi học thêm

Một giáo viên Tiểu học ở Ninh Bình bị 'tố' xúc phạm học sinh, ép đi học thêm
5 giờ trướcBài gốc
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một số file ghi âm về việc 1 cô giáo ở trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (TP Ninh Bình) có những lời lẽ thiếu văn hóa, xúc phạm học sinh, ép học sinh đi học thêm...
Rất nhanh chóng, đoạn ghi âm sau đó được lan truyền trên mạng xã hội và để lại nhiều lời bình luận gay gắt, gây xôn xao dư luận. Theo chủ tài khoản đăng bài, do nhiều lần về nhà, con trai chị kể lại bị cô giáo quát mắng nên rất sợ cô, từ đó người này đã tìm hiểu, nắm rõ thực hư tình hình học tập trên lớp của con.
Ảnh chụp màn hình các file ghi âm được lan truyền trên mạng xã hội.
Qua file ghi âm, người này đã nghe được nhiều câu nói không chuẩn mực của cô giáo chủ nhiệm lớp 4B là cô N.T.V, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của học sinh trong lớp.
Bản thân phụ huynh và gia đình cũng vô cùng bức xúc. Người này cũng đã làm đơn kiến nghị lên Phòng GD&ĐT TP Ninh Bình, Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình và UBND TP Ninh Bình để được xem xét, giải quyết.
Giáo viên Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (Ninh Bình) bị "tố" xúc phạm học sinh.
Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Sở GD&ĐT Ninh Bình cho biết: Chiều ngày 25/9, Sở có nhận được đơn kiến nghị của phụ huynh về nội dung này. Ngay sau khi nắm được thông tin, Sở GD&ĐT đã phối hợp với UBND TP Ninh Bình để trao đổi và thống nhất quan điểm chỉ đạo là xem xét, xử lý nghiêm minh, kịp thời, đảm bảo tính răn đe và xây dựng môi trường giáo dục kỷ cương, văn hóa, đảm bảo niềm tin của dư luận.
Trước mắt, UBND TP đã chỉ đạo tạm đình chỉ việc giảng dạy của cô giáo N.T.V; yêu cầu viết tường trình để xem xét, làm rõ, trên cơ sở đó làm căn cứ để xử lý nghiêm theo quy định.
Theo nhiều nguồn tin
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/mot-giao-vien-tieu-hoc-o-ninh-binh-bi-to-xuc-pham-hoc-sinh-ep-di-hoc-them-post1676765.tpo