Một số mẹo vặt giúp cuộc sống của bạn trở nên nhàn hơn, có tiền hơn

Một số mẹo vặt giúp cuộc sống của bạn trở nên nhàn hơn, có tiền hơn
3 giờ trướcBài gốc
Treo những chiếc túi xách lên móc rèm nhà tắm
Nếu bạn có quá nhiều chiếc túi xách mà không đủ chỗ treo hoặc bạn luôn thấy phiền toái khi phải sắp xếp những chiếc túi này vào tủ thì hãy dùng đến những chiếc móc rèm nhà tắm.
Treo những chiếc túi lên móc rèm thật gọn gàng.
Rắc rối từ sự bừa bộn của những chiếc túi xách sẽ không còn nữa, bạn chỉ việc móc quai túi xách lên các móc rèm thật đơn giản.
Bọc giày trong vali bằng… mũ tắm
Khi đi du lịch, bạn thường nhét rất nhiều thứ vào trong vali. Cho giày vào vali có thể làm hỏng quần áo của bạn.
Cho giày vào trong mũ tắm rồi mới đặt vào vali.
Hãy đóng gói đôi giày của bạn trong chiếc mũ tắm để ngăn chặn đế giày chạm và quần áo sạch.
Cất giữ các thiết bị chăm sóc tóc bằng giá treo
Các thiết bị chăm sóc tóc rất khó cất giữ vì chúng có hình dạng đa dạng. Cách tốt nhất bạn hãy trang bị lên cửa tủ một chiếc giá treo bằng kim loại để dễ dàng cất giữ chúng mà vẫn tiết kiệm không gian.
Sử dụng tủ đông để cất trữ thức ăn lâu hơn
Như bạn cũng đã biết chức năng của tủ đông là cất giữ đồ ăn được lâu hơn. Ngoại trừ thịt đông thì một số thực phẩm khác nếu được giữ trong tủ có thể sử dụng được lâu hơn. Ví dụ như gừng đông lạnh sẽ sẽ tươi lâu hơn, cũng như dễ bào sợi hơn.
Sử dụng tủ đông để cất trữ thức ăn lâu hơn.
Tương cà chua, nước sốt có thể được đông lạnh thành đá và dễ dàng rã đông khi cần cho bất kỳ món ăn nào. Các loại rau củ cắt nhỏ, bột bánh quy... nếu được bảo quản đúng cách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.
Sử dụng gạo để giữ cho hạt muối đều, mịn. Muối có xu hướng vón cục và dính vào thành lọ khi tiếp xúc với khí ẩm quá lâu. Để tránh điều đó, hãy cho một vài hạt gạo vào hũ muối. Với khả năng hút ẩm của gạo sẽ khiến tình trạng này biến mất và bạn sẽ sử dụng được trong thời gian lâu hơn.
Làm sạch răng bằng táo
Nếu bạn muốn tinh giảm thời gian vệ sinh cá nhân, đặc biệt là đánh răng thì ăn táo sẽ là phương án tốt nhất.
Chất xơ trong táo giúp tẩy sạch các mảng bám và mảnh vụn thức ăn.
Bởi vì trong táo có thành phần axit malic với tác dụng làm trắng răng. Ngoài ra, chất xơ trong táo giúp tẩy sạch các mảng bám và mảnh vụn thức ăn.
Đinh Huế (t/h)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mot-so-meo-vat-giup-cuoc-song-cua-ban-tro-nen-nhan-hon-co-tien-hon-17224092700392025.htm