'Mỹ nữ photoshop' khiến netizen ngã ngửa với loạt ảnh chưa chỉnh

'Mỹ nữ photoshop' khiến netizen ngã ngửa với loạt ảnh chưa chỉnh
5 giờ trướcBài gốc
Cụm từ "sống ảo" trên MXH hiện nay là một điều phổ biến, nhất là với nhiều chị em. Ai cũng muốn khi xuất hiện trên trang cá nhân là hình ảnh xinh đẹp nhất, rạng rỡ nhất. Chính vậy không ít người bỏ ra rất nhiều thời gian để chỉnh sửa ảnh của mình sao cho đẹp nhất trước khi đăng tải công khai. Tuy nhiên có một số trường hợp nhiều người lạm dụng photoshop đến không thể nhận ra ảnh trước khi chỉnh và sau khi chỉnh là cùng 1 người.
Mới đây, loạt ảnh một cô gái được mệnh danh "mỹ nữ photoshop" khiến nhiều người xôn xao. So sánh loạt ảnh đã chỉnh sửa và ảnh gốc, nhiều người vô cùng bất ngờ.
Ảnh sau khi được photoshop là một cô nàng với làn da trắng hồng, gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao thẳng.
Còn trong hình gốc dễ dàng nhận thấy da cô nàng vốn không được trắng sáng giống như vậy, ngũ quan cũng không tinh tế như sau khi đã chỉnh.
Ảnh đã chỉnh chuẩn vẻ đẹp của những hot girl mạng ở thời điểm hiện tại.
Còn trước khi chỉnh vẫn là bối cảnh chụp ấy, góc chụp ấy nhưng cảm giác không được thanh thoát như ảnh đã photoshop.
Ảnh đã photoshop là mỹ nhân với vòng eo con kiến...
Khác hoàn toàn với "vòng eo bánh mì" này...
Nhiều người đã bày tỏ ý kiến trước loạt ảnh này, có người cho rằng những tấm ảnh được photoshop quá mức: "Không tin được vào mắt mình, đây là cùng 1 người ư?", "xin đấy, thế này chả trách gì chúng tôi mất niềm tin vào hình của các chị em trên mạng"...
Tuy nhiên, có người bày tỏ rằng ai lên mạng cũng muốn xinh đẹp nên việc chỉnh sửa sao cho mình xinh đẹp hơn không có gì là lạ: "Tui còn thích những tấm ảnh chưa chỉnh hơn ấy, ai cũng muốn xuất hiện thật xinh đẹp trước mặt người khác thôi mà", "bà này có nét sẵn rồi nha, ảnh chưa chỉnh hay chỉnh rồi thì đều xinh, mạng xã hội của người ta người ta đăng gì chả được, không ảnh hưởng đến ai". (Ảnh: Facebook)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/my-nu-photoshop-khien-netizen-nga-ngua-voi-loat-anh-chua-chinh-2035942.html