Nam Định đối mặt lịch thi đấu dày đặc, ĐT Việt Nam khó đủ quân trước ASEAN Cup

Nam Định đối mặt lịch thi đấu dày đặc, ĐT Việt Nam khó đủ quân trước ASEAN Cup
4 giờ trướcBài gốc
Giữa tuần qua, 2 CLB Thanh Hóa và CAHN đã kết thúc lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1 Đông Nam Á. Phải đến năm 2025, 2 đội này mới tiếp tục thi đấu giải khu vực nên từ giờ đến hết năm 2024, 2 CLB này sẽ chỉ tập trung vào V-League và Cúp Quốc gia với mật độ không quá dày.
CLB Nam Định đối mặt lịch thi đấu dày đặc từ nay đến hết năm 2024.
Trong khi đó, CLB Nam Định vẫn còn phải chinh chiến ở đấu trường Cúp C2 châu Á với 5 trận đấu còn lại của vòng bảng. Ngoài ra, đội ĐKVĐ V-League cũng sẽ thi đấu ở các giải quốc nội như những đội bóng trong nước khác. Từ nay cho đến ngày 4/12/2024, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ ra sân tổng cộng 12 trận gồm 7 trận ở V-League và 5 trận ở Cúp C2 châu Á. Mật độ trung bình sẽ là 2 trận/tuần, dày nhất trong số các CLB tại Việt Nam.
Việc CLB Nam Định phải đá đến ngày 4/12 cũng đặt ra thách thức trong quá trình chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024 của ĐT Việt Nam.
Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên của giải này vào ngày 9/12 và bắt đầu tập trung từ ngày 21/11. Nếu không có gì thay đổi, quân số đội tuyển sẽ có khoảng 3-4 cầu thủ của Nam Định và những gương mặt này sẽ chỉ có thể tập trung cùng đội tuyển từ ngày 5/12. Như vậy, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có đủ quân số triệu tập trong phần lớn thời gian chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất trong năm.
FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn.
PV/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/nam-dinh-doi-mat-lich-thi-dau-day-dac-dt-viet-nam-kho-du-quan-truoc-asean-cup-post1124427.vov