Negav nói gì sau phát ngôn gây phẫn nộ về việc bỏ học?

Negav nói gì sau phát ngôn gây phẫn nộ về việc bỏ học?
2 giờ trướcBài gốc
Trên sân khấu concert Anh trai "say hi" ở Tp.HCM, Negav có phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, rapper nói: "Khi đứng đây, em chỉ muốn nói với mẹ em. Mẹ ơi, mẹ thấy chưa. Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?".
Ngay lập tức, phát ngôn của Negav đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả cho rằng đây chỉ là cách chia sẻ một cách hài hước, mang tính cá nhân của Negav. Tuy nhiên, phần lớn ý kiến đều lên án hành động này, cho rằng Negav đang cổ xúy cho việc bỏ học và đây là một thông điệp tiêu cực, đặc biệt là đối với những bạn trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường.
Negav nhận về nhiều chỉ trích sau phát ngôn thiếu suy nghĩ.
Trước chỉ trích của dân mạng, ngay trong đêm, Negav lên tiếng xin lỗi khán giả. Nam rapper tự nhận bản thân phát ngôn thiếu kiểm soát, sai ngữ cảnh dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.
Negav viết: "Đây là lời chia sẻ thân tình và thật lòng từ phía cá nhân tôi gửi đến mẹ, theo cách tôi hay nói chuyện với mẹ, hoàn toàn không cổ xúy các bạn bỏ học giống tôi và lấy đó làm tự hào. Thật lòng tôi xin lỗi vì đã gây ra hiểu lầm lớn này, làm khán giả giận".
"Negav luôn mong muốn mang đến những gì thật nhất từ mình với khán giả. Trước truyền thông, báo chí, các talk show, Negav vẫn luôn khẳng định mình không phải tấm gương bỏ học để mọi người noi theo. Và cuối cùng, Negav phải xin lỗi một lần nữa. Lỗi này thực sự khó tha thứ và cảm ơn tất cả quý vị khán giả vì đã đến, chơi hết mình đêm nay, Negav sẽ mãi không bao giờ quên được ngày đặc biệt này trong đời. Negav hứa sẽ kiểm soát lời nói cẩn thận hơn. Rất mong mọi người bỏ qua cho Negav", Negav bày tỏ.
Mặc dù Negav đã lên tiếng xin lỗi, nhưng hậu quả của phát ngôn này vẫn còn để lại nhiều tranh cãi.
Negav tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001. Đam mê âm nhạc từ nhỏ, anh học viết rap từ khi học cấp 2. Cha mẹ cũng ủng hộ anh theo đuổi con đường nghệ thuật. Anh từng học ngành Quản trị công nghệ truyền thông của Đại học Hoa Sen (Tp.HCM) nhưng chỉ học được 3 tháng thì nghỉ hẳn.
Năm 2018, anh có cơ hội làm việc với nhiều rapper nổi tiếng như Blacka, Datmaniac, Cam, Pjpo, Táo... Năm 2022, Negav gia nhập nhóm GERDNANG cùng với Hieuthuhai và Hurrykng. Từ đây, sự nghiệp âm nhạc của Negav được nhiều người biết đến và yêu thích. Nam rapper trở nên nổi tiếng sau khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế như Hành trình rực rỡ, Anh trai say hi,...
Quốc Tiệp (theo vtcnews.vn, znews.vn)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/negav-noi-gi-sau-phat-ngon-gay-phan-no-ve-viec-bo-hoc-204240929103655444.htm