Neymar kiếm hàng trăm tỷ đồng dù cả năm không thi đấu

Neymar kiếm hàng trăm tỷ đồng dù cả năm không thi đấu
5 giờ trướcBài gốc
Neymar trở lại tập luyện sau thời gian dài điều trị chấn thương.
Neymar gia nhập câu lạc bộ Al-Hilal của giải Saudi Pro League từ PSG hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 78 triệu bảng Anh.
Tuy nhiên, tháng 10/2023, tiền đạo người Brazil dính chấn thương dây chằng chéo trước và rách sụn chêm đầu gối trái cho tới nay vẫn chưa thể trở lại thi đấu trong màu áo Câu lạc bộ Al-Hilal.
Marca tiết lộ, tiền đạo 32 tuổi vẫn tiệc tùng bê tha suốt giai đoạn điều trị chấn thương, tạo nên hình ảnh “xấu xí” dưới con mắt lãnh đạo đội bóng Saudi Arabia, khiến các ông chủ của Al-Hilal cảm thấy vô cùng thất vọng.
Lúc này, Neymar mới chỉ trở lại tập nhẹ và không có tên trong danh sách 8 cầu thủ nước ngoài của Al Hilal đăng ký tại Saudi Pro League 2024/25.
Như vậy, phải chờ ít nhất đến đầu năm 2025, khi kỳ đăng ký cầu thủ tiếp theo diễn ra, tiền đạo người Brazil mới có cơ hội ra sân thi đấu cho Al Hilal.
Sau khi ký hợp đồng 2 năm, nhận lương 2,5 triệu bảng/tuần để gia nhập Al-Hilal, Neymar hiện bỏ túi 145 triệu bảng trong 58 tuần, bất chấp việc mới chỉ ra sân thi đấu 5 trận và đóng góp duy nhất 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.
Cựu sao Barca có hợp đồng 2 năm với đội bóng Saudi Pro League, hợp đồng này sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Do đó, có khả năng Al Hilal sẽ chỉ được dùng Neymar trong 6 tháng với khoản đầu tư gần 300 triệu Euro.
Dù thiếu vắng Neymar, Al-Hilal vẫn thi đấu hết sức ấn tượng. Mùa trước, đội bóng này đăng quang Saudi Pro League và bỏ xa đội xếp thứ hai Al-Nassr của Ronaldo đến 14 điểm.
Mùa 2024/215, Al-Hilal vẫn đang dẫn đầu BXH. Tiền đạo Aleksandar Mitrovic đóng vai trò chủ chốt với 11 bàn thắng kể từ đầu mùa.
Bảo Ngọc
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/neymar-kiem-hang-tram-ty-dong-du-ca-nam-khong-thi-dau-post702427.html