Nhận định, dự đoán Empoli vs Fiorentina: Thắng tối thiểu

Nhận định, dự đoán Empoli vs Fiorentina: Thắng tối thiểu
2 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng Empoli vs Fiorentina mới nhất
Đội hình dự kiến Empoli vs Fiorentina mới nhất
Nhận định bóng đá Empoli vs Fiorentina mới nhất
Dự đoán tỉ số Empoli vs Fiorentina
Xem trực tiếp Empoli vs Fiorentina khi nào? Ở đâu?
Bay cao gần ngôi đầu bảng Serie A, Empoli sẽ đối đầu với đối thủ cùng tỉnh Fiorentina vào tối Chủ nhật, nhằm kéo dài chuỗi bất bại của họ trong mùa giải.
Azzurri bước vào Derby dell'Arno đầu tiên của mùa giải này với hai chiến thắng liên tiếp ở giải đấu và cúp, trong khi Viola cuối cùng đã ghi được chiến thắng đầu tiên vào cuối tuần trước.
Thông tin lực lượng Empoli vs Fiorentina mới nhất
Trong khi huấn luyện viên Empoli, Roberto D'Aversa vẫn thiếu vắng Samuele Perisan, Szymon Zurkowski và Tyronne Ebuehi, cả Jacopo Fazzini và cựu tiền vệ Fiorentina Youssef Maleh đều hy vọng sẽ hồi phục đủ sức khỏe để có tên trong danh sách dự bị.
Sau khi Pietro Pellegri được đá chính trong trận gặp câu lạc bộ chủ quản Torino vào giữa tuần, Sebastiano Esposito thuộc sở hữu của Inter Milan và Lorenzo Colombo cho AC Milan mượn sẽ tiếp tục hợp tác trên hàng công.
Đội chủ nhà sẽ sử dụng một hàng thủ ba người quen thuộc, với Ardian Ismajli ghi nhận nhiều pha giải nguy nhất trong số các cầu thủ Serie A cho đến thời điểm này (51) và đồng đội phòng ngự Mattia Viti đứng đầu về số lần tắc bóng thành công (15).
Trong khi đó, Raffaele Palladino dự kiến sẽ chuyển sang hàng phòng ngự bốn người, và những mối quan tâm chính về thể lực của ông liên quan đến trung vệ Marin Pongracic (đùi) và tiền vệ Rolando Mandragora (gân), cả hai vẫn có cơ hội tham gia tại Stadio Castellani.
Sau khi có ảnh hưởng lớn từ băng ghế dự bị tuần trước - sau khi cuối cùng đã hồi phục khỏi chấn thương bắp chân ảnh hưởng đến khởi đầu của anh ở Florence - Albert Gudmundsson có thể có lần đầu tiên đá chính, hỗ trợ Moise Kean trong hàng công của Fiorentina.
Kean đã ghi ba bàn trong năm trận đấu tại giải đấu gặp Empoli cho đến nay, và tiền đạo người Italy cũng đã ghi bàn hai lần trong ba lần ra sân gần nhất tại Serie A - bằng với số lần ghi bàn trong 36 trận trước đó.
Đội hình dự kiến Empoli vs Fiorentina mới nhất
Empoli:
Vasquez; Goglichidze, Ismajli, Viti; Gyasi, Henderson, Grassi, Pezzella; Anjorin, Esposito; Colombo
Fiorentina:
De Gea; Dodo, Martinez Quarta, Pongracic, Biraghi; Cataldi, Bove; Colpani, Gudmundsson, Sottil; Kean
Nhận định bóng đá Empoli vs Fiorentina mới nhất
Với hai chiến thắng và ba trận hòa sau năm vòng đấu đầu tiên, Empoli đã đạt được giai đoạn này của mùa giải Serie A mà không thua trận nào lần đầu tiên trong lịch sử - và họ bước vào cuối tuần với việc tiếp tục ở lại Coppa Italia.
Hai trong số những trận hòa đó diễn ra trước Bologna và Juventus - cả hai đều đã đủ điều kiện tham dự Champions League mùa trước - và Azzurri cũng đã đánh bại Roma tại thủ đô; tuần trước, họ đã chinh phục Cagliari ở Sardinia.
Lorenzo Colombo mở tỷ số trước khi tiền đạo cho mượn Sebastiano Esposito cuối cùng cũng chấm dứt cơn khát bàn thắng ở giải đấu hàng đầu để ấn định chiến thắng 2-0, giúp Empoli đạt được tổng cộng 9 điểm ấn tượng.
Nhưng những thành công của họ không dừng lại ở đó, khi Roberto D'Aversa dẫn dắt đội bóng đang có phong độ tốt của mình đến Turin vào giữa tuần, nơi họ gặp một đội bóng cũng chưa thua, Torino.
Cuối cùng, các vị khách đã giành chiến thắng trong trận đấu cúp căng thẳng vào tối thứ Ba, với Nicolas Haas ghi bàn thắng quyết định muộn màng, thiết lập trận đấu vòng 16 gặp chính Fiorentina.
Trận đấu vào Chủ nhật sẽ đánh dấu lần thứ ba Empoli đối đầu với Viola trong Serie A khi có nhiều điểm hơn các đối thủ trong khu vực, và người hâm mộ sẽ hy vọng khởi đầu mơ ước của họ không kết thúc đột ngột trong derby.
Fiorentina đã chỉ thắng một trong sáu trận sân khách gần nhất tại Serie A gặp Empoli - và không có chiến thắng nào kể từ tháng 11 năm 2016 - sẽ không có ảo tưởng nào về nhiệm vụ mà họ phải đối mặt tại Stadio Carlo Castellani.
Ngoài việc vất vả vượt qua vòng playoff Conference League vào tháng trước, Viola chỉ giành được ba điểm trước trận đấu tuần trước với Lazio, sau khi không thể giành chiến thắng trong bốn trận đấu đầu tiên của Serie A lần đầu tiên trong năm năm.
Huấn luyện viên mới Raffaele Palladino rất vui mừng khi ký hợp đồng mùa hè Albert Gudmundsson đã trở lại thể lực, vì tiền đạo người Iceland đã tự tin thực hiện thành công hai quả phạt đền - quả thứ hai trong thời gian bù giờ hiệp hai - để đảm bảo chiến thắng 2-1.
Đứng ở vị trí 13 trên bảng xếp hạng sau năm trận đấu, Fiorentina hiện đang quyết tâm duy trì đà thăng hoa bằng cách đánh bại Empoli, trước trận mở màn Conference League tuần tới gặp đối thủ không được đánh giá cao The New Saints từ xứ Wales.
Viola đã bắt đầu chiến dịch Serie A của mình với một trận hòa và một thất bại trên sân khách, và Palladino sẽ muốn tránh việc không giành được chiến thắng nào trong ba trận đầu tiên - điều đó sẽ khiến ông trở thành huấn luyện viên Fiorentina đầu tiên làm điều đó kể từ Vincenzo Montella cách đây 12 năm. Empoli đã vượt qua mọi khó khăn để giữ vững thành tích bất bại cho đến nay, và chắc chắn họ sẽ gây ra nhiều vấn đề cho Fiorentina trong Derby dell'Arno.
Tuy nhiên, Viola có thể phá hỏng bữa tiệc của các đối thủ Azzurri bằng cách giành được tối đa điểm số, khi họ đã lấy lại sự tự tin từ chiến thắng tuần trước.
Dự đoán tỉ số Empoli vs Fiorentina
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Empoli vs Fiorentina như sau:
Sportsmole: Empoli 1-2 Fiorentina
WhoScore: Empoli 0-1 Fiorentina
Báo chúng tôi dự đoán: Empoli 0-1 Fiorentina
Xem trực tiếp Empoli vs Fiorentina khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận Empoli vs Fiorentina trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 23h00 ngày 29/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-empoli-vs-fiorentina-thang-toi-thieu-230397.html