Nhận định, dự đoán Torino vs Lazio: Hòa ở thế thua

Nhận định, dự đoán Torino vs Lazio: Hòa ở thế thua
2 giờ trướcBài gốc
Mục lục
Thông tin lực lượng Torino vs Lazio mới nhất
Đội hình dự kiến Torino vs Lazio mới nhất
Nhận định bóng đá Torino vs Lazio mới nhất
Dự đoán tỉ số Torino vs Lazio
Xem trực tiếp Torino vs Lazio khi nào? Ở đâu?
Đứng đầu Serie A sau năm vòng đấu, Torino sẽ hướng tới việc tiếp tục chuỗi bất bại của mình vào Chủ nhật, khi họ chào đón Lazio đến Stadio Olimpico Grande.
Mặc dù bị loại khỏi Coppa Italia vào giữa tuần, Torino lại giành chiến thắng cuối tuần trước và hiện đang hơn bốn điểm so với đối thủ đến từ thủ đô.
Thông tin lực lượng Torino vs Lazio mới nhất
Sau khi thực hiện một số thay đổi vào giữa tuần, Paolo Vanoli sẽ trở lại với đội hình mạnh nhất của mình khi đối đầu Lazio, với Ivan Ilic, Samuele Ricci và đội trưởng Duvan Zapata đều quay lại đội hình xuất phát.
Đáng chú ý, tám bàn thắng gần nhất của Zapata tại giải đấu đều là bằng đầu, và kể từ đầu mùa giải trước, anh là cầu thủ ghi bàn bằng đầu nhiều nhất (10 bàn) trong số năm giải đấu hàng đầu châu Âu. Tiền đạo người Colombia có thể sẽ được đá cặp với Antonio Sanabria hoặc Che Adams trên hàng công.
Mergim Vojvoda và Nikola Vlasic đang gặp vấn đề về cơ bắp, trong khi cầu thủ chấn thương dài hạn Perr Schuurs đang dần hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo trước (ACL).
Trong khi đó, các tiền đạo của Lazio là Taty Castellanos và Boulaye Dia đều đã vượt qua chấn thương nhẹ để ra sân vào thứ Tư, và họ có thể sẽ hợp sức trên hàng công vào cuối tuần này.
Tijjani Noslin bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Dynamo Kiev, nhưng do án treo giò của anh chỉ áp dụng tại Europa League, anh vẫn có khả năng ra sân, với đồng đội trên hàng công và đội trưởng Mattia Zaccagni chắc chắn sẽ trở lại đội hình.
Chỉ có cặp hậu vệ Patric và Samuel Gigot là sẽ vắng mặt do chấn thương, để lại cho Marco Baroni gần như đầy đủ lựa chọn cho đội hình.
Đội hình dự kiến Torino vs Lazio mới nhất
Torino:
Milinkovic-Savic; Coco, Maripan, Masina; Lazaro, Ilic, Ricci, Linetty, Sosa; Sanabria, Zapata
Lazio:
Provedel; Lazzari, Gila, Romagnoli, Tavares; Rovella, Guendouzi; Isaksen, Dia, Zaccagni; Castellanos
Nhận định bóng đá Torino vs Lazio mới nhất
Chiến thắng 3-2 trên sân khách trước Hellas Verona đã đưa Torino lên ngôi đầu bảng Serie A vào tuần trước, đánh dấu một khởi đầu xuất sắc cho thời gian của Paolo Vanoli ở Turin.
Khi tỷ số đang là 1-1 và đội chủ nhà chỉ còn 10 người, Granata đã ghi thêm hai bàn nữa - do Duvan Zapata và cầu thủ vào sân thay người Che Adams - để một mình đứng đầu bảng sau một vòng đấu lần đầu tiên kể từ năm 1976.
Trong lần đó, họ đã kết thúc với vị trí á quân trong cuộc đua giành Scudetto trước đối thủ cùng thành phố Juventus - luôn là một trở ngại - nhưng mục tiêu của họ mùa này có phần khiêm tốn hơn, với việc đủ điều kiện tham dự châu Âu là một mục tiêu khả thi.
Torino sẽ cố gắng giữ được chuỗi bất bại trong sáu trận đấu Serie A đầu tiên của mình lần đầu tiên sau 32 năm, sau khi vừa thấy chuỗi bất bại trên mọi đấu trường của họ kết thúc tại Coppa Italia.
Một đội hình đã thay đổi nhiều đã thua 2-1 trên sân nhà trước Empoli vào tối thứ Ba, mặc dù Adams đã ghi bàn gỡ hòa ở phút 74, điều này dường như đã giữ cho hy vọng của họ trong cúp vẫn còn.
Tuy nhiên, ở giải đấu, Toro chỉ thua một trong 16 trận đấu trên sân nhà gần nhất, giữ sạch lưới 11 trận trong quá trình này - thực tế, thất bại duy nhất của họ trong thời gian đó đến từ Lazio vào tháng Hai năm ngoái.
Hơn nữa, Lazio chưa thua trong năm trận đấu sân khách gần nhất gặp Torino, đây đã là một chuỗi kỷ lục trong trận đấu này, và họ thậm chí chưa để thủng lưới trong hai cuộc chạm trán gần nhất.
Biancocelesti cũng sẽ đến Turin sau khi ghi được một chiến thắng sân khách xuất sắc để khởi động chiến dịch Europa League của mình, đánh bại Dynamo Kiev 3-0 tại Đức vào tối thứ Tư.
Tiền đạo đang có phong độ tốt Boulaye Dia đã ghi hai bàn tại Volksparkstadion của Hamburg, khi Lazio khôi phục phong độ không ổn định ở Serie A, nơi họ đứng ở vị trí thứ tám sau năm trận.
Một điểm quý giá đã vụt qua tay họ trong trận gặp Fiorentina ba ngày trước đó, khi việc để thủng lưới từ một quả phạt đền ở thời gian bù giờ hiệp hai đã khiến đội bóng của Marco Baroni phải trở về tay trắng sau thất bại 2-1.
Bàn thắng của Mario Gila đã giữ lại chuỗi ghi bàn của họ, và bao gồm cả các sự kiện vào giữa tuần, họ đã ghi bàn trong 14 trận liên tiếp tính từ trận derby Rome vào tháng Tư.
Tuy nhiên, sau thất bại đó ở Florence, Lazio đã thua cả hai trận đấu sân khách Serie A mùa này - vì vậy, việc để thua cả ba trận mở màn lần đầu tiên kể từ năm 1969 đang đe dọa đến trận đấu vào Chủ nhật. Hai đội bóng có trình độ tương đương đang chuẩn bị cho một trận hòa với ít bàn thắng trong trận đấu khai mạc vào buổi trưa Chủ nhật của Serie A.
Torino đã gây ấn tượng dưới sự quản lý mới và có thể kỳ vọng giành chiến thắng trên sân nhà, nhưng Lazio đã làm mới hàng công của họ mùa này và tạo ra mối đe dọa thực sự cho bất kỳ đội bóng nào.
Dự đoán tỉ số Torino vs Lazio
Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Torino vs Lazio như sau:
Sportsmole: Torino 1-1 Lazio
WhoScore: Torino 0-1 Lazio
Báo chúng tôi dự đoán: Torino 1-1 Lazio
Xem trực tiếp Torino vs Lazio khi nào? Ở đâu?
Để đón xem trực tiếp trận Torino vs Lazio trong khuôn khổ giải Serie A diễn ra vào lúc 17h30 ngày 29/9 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.
Hùng Cường
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/nhan-dinh-du-doan-torino-vs-lazio-hoa-o-the-thua-230395.html