Nhận định MU vs Tottenham, 22h30 ngày 29/9 tại Ngoại hạng Anh 2024/25

Nhận định MU vs Tottenham, 22h30 ngày 29/9 tại Ngoại hạng Anh 2024/25
11 giờ trướcBài gốc
Nhận định MU vs Tottenham, 22h30 ngày 29/9 tại Ngoại hạng Anh
Tối nay 29/9, Manchester United sẽ tiếp đón Tottenham tại Ngoại hạng Anh 2024/25, và cả hai đội đều cần một kết quả tích cực.
Sau một chuỗi trận khá khả quan, không khí xung quanh Manchester United gần đây đã thay đổi. Đoàn quân của Erik ten Hag vừa bị cầm hòa 0-0 trước Crystal Palace trong trận đấu gần nhất, và sau đó lại hòa 1-1 với FC Twente tại Europa League. Một chuỗi ba trận không thắng sẽ gia tăng áp lực lên HLV người Hà Lan, người vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được khi đứng trên băng ghế chỉ đạo.
Nhận định MU vs Tottenham, 22h30 ngày 29/9 tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Khel Now
Trong khi đó, Tottenham đã vượt qua Brentford trong trận đấu gần nhất ở Premier League, sau đó giành chiến thắng 3-0 trước Qarabag trong trận mở màn tại đấu trường châu Âu, dù phải chơi với 10 người trong hơn 80 phút do thẻ đỏ của Radu Dragusin.
Nhìn chung, khi cả hai đội đều chưa thực sự đạt phong độ tốt cho đến thời điểm này, một kết quả hòa dường như là khả năng khá cao.
Thông tin lực lượng MU vs Tottenham
Do chưa bình phục chấn thương nên bộ tứ Leny Yoro, Tyrell Malacia, Victor Lindelof và Luke Shaw của MU sẽ phải làm khán giả ở trận đấu tới. Điểm chung của những cầu thủ này là tất cả đều chơi ở vị trí hậu vệ.
Bên phía Tottenham, Richarlison và Wilson Odobert vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra, tiền đạo Son Heung-Min không chắc có đủ sức khỏe để ra sân thi đấu.
Thông tin lực lượng MU vs Tottenham
MU: Erik ten Hag vẫn không có sự phục vụ của bốn hậu vệ do Leny Yoro, Tyrell Malacia, Luke Shaw và Victor Lindelof vắng mặt.
Tottenham: Wilson Odobert và Richarlison là hai cầu thủ duy nhất của Tottenham được xác nhận sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tới Manchester United.
Đội hình dự kiến MU vs Tottenham
MU (4-2-3-1): Onana, Mazraoui, De Ligt, Dalot, Martínez, Eriksen, Fernandes, Mainoo, Zirkzee, Garnacho, Diallo.
Tottenham (4-4-3): Vicario, Romero, Porro, Van de Ven, Udogie, Maddison, Bentancur, Kulusevski, Son, Solanke, Johnson.
Dự đoán kết quả MU vs Tottenham: 2-1
Thành tích thi đấu gần đây MU vs Tottenham
PV
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/nhan-dinh-mu-vs-tottenham-22h30-ngay-29-9-tai-ngoai-hang-anh-2024-25-post314384.html