Nhận định PSG vs Rennes, 02h00 ngày 28/9: 'Công viên các hoàng tử' mở hội

Nhận định PSG vs Rennes, 02h00 ngày 28/9: 'Công viên các hoàng tử' mở hội
7 giờ trướcBài gốc
PSG vẫn chơi rất tốt sau khi siêu sao Mbappe rời đi vào mùa hè năm nay.
Nhận định trước trận đấu PSG vs Rennes
Sau khi siêu sao Kylian Mbappe rời đi vào mùa hè năm nay, PSG vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Đoàn quân của Luis Enrique dẫn đầu Ligue 1 sau 5 vòng đấu với 13 điểm, ghi được 17 bàn thắng và chỉ lọt lưới 4 lần. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô nước Pháp đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Marseille và Monaco, hai đối thủ này có cùng 13 điểm với PSG.
PSG sẽ chạm trán Rennes tại vòng 6 Ligue 1 và mục tiêu của thầy trò Luis Enrique chắc chắn không có gì khác ngoài việc trở lại mạch trận chiến thắng. PSG đã thắng 4 trận liên tiếp tại đấu trường quốc nội, sau đó bị Reims cầm hòa vào tuần trước. Nhưng đánh bại Rennes không phải là nhiệm vụ dễ dàng đối với ĐKVĐ Ligue 1.
Trong 20 lần gặp nhau gần nhất, Rennes đã có 6 chiến thắng trước PSG. 5/6 trận đấu trong số đó diễn ra kể từ năm 2018 cho đến thời điểm hiện tại. PSG hoàn toàn có thể tự tin trước trận đấu này bởi họ chưa thua trước Rennes dưới triều đại của HLV Luis Enrique. Rennes đang thi đấu rất phập phù ở mùa này khi chỉ thắng 1/4 vòng đấu gần nhất. Sau trận đấu tại vòng 6 Ligue 1, PSG sẽ có cuộc đại chiến với Arsenal. Đây là bài test quan trọng cho tham vọng chinh phục đấu trường danh giá nhất châu Âu của thầy trò Luis Enrique.
Phong độ, lịch sử đối đầu PSG vs Rennes
PSG sở hữu chuỗi 9 trận bất bại kể từ mùa giải trước tính trên mọi đấu trường và 6 trận tại Ligue 1.
Rennes đạt thành tích thắng 2, hòa 2, thua 1 sau 5 vòng đấu tại Ligue 1 2024/2025.
PSG đang có chuỗi 3 trận liên tiếp không thua trước Rennes (Thắng 2, hòa 1).
Thông tin lực lượng PSG vs Rennes
PSG không có sự phục vụ của Gianluigi Donnarumma, Marcos Asensio, Presnel Kimpembe, Goncalo Ramos do chấn thương và đều phải nghỉ thi đấu vài tuần. Trong khi Lucas Hernandez sẽ chỉ trở lại vào tháng 1 năm sau do anh dính chấn thương dây chằng chéo trước. Desire Doue bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Rennes thiếu Jota, Andres Gomez, Dogan Alemdar. Alidu Seidu bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Đội hình dự kiến PSG vs Rennes
PSG: Safonov; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Mendes; Zaire-Emery, Vitinha, Ruiz; Dembele, Kolo Muani, Barcola.
Rennes: Mandanda; Hateboer, Wooh, Ostigard; Assignon, Santamaria, Matusiwa, Truffert; Blas, Gronbaek; Kalimuendo.
Dự đoán tỷ số PSG 2-1 Rennes
Khanh Kiều
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nhan-dinh-psg-vs-rennes-02h00-ngay-289-cong-vien-cac-hoang-tu-mo-hoi-post1676968.tpo