Nhận quyết định bất lợi, Messi chửi rủa trọng tài

Nhận quyết định bất lợi, Messi chửi rủa trọng tài
2 giờ trướcBài gốc
Sáng nay, Inter Miami đã trải qua thêm một trận đấu thất vọng khi gặp Charlotte. Họ dồn ép đối thủ trong phần lớn thời gian bóng lăn nhưng đội bóng này chỉ có 1 điểm, lần thứ 3 liên tiếp bị cầm hòa.
Kết quả này là thất vọng, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến vị trí của Inter Miami. CLB của Messi vẫn bỏ xa phần còn lại với khoảng cách 8 điểm. Đội bóng thành Floria đã chắc suất vào vòng play-off tranh chức vô địch toàn nước Mỹ. Ở lượt tiếp theo, Inter Miami sẽ có "trận cầu 6 điểm" với chính Columbus Crew và nếu thắng, họ sẽ chính thức vô địch miền Đông.
Hầu hết các thành viên Inter Miami không cảm thấy quá phiền lòng về trận đấu này trừ Messi. Sau trận, anh đã tiến lại gần trọng tài Ramy Touchan để buông lời khó nghe.
Messi ghi bàn nhưng có lý do thất vọng vì đội nhà không thắng
Các camera ghi lại được cảnh Messi dùng những từ không hay như “đồ khốn, đồ tồi”. Anh chỉ thẳng mặt vị trọng tài này đồng thời lặp đi lặp lại thông điệp của mình.
Messi tỏ rõ sự bức xúc và đây có lẽ là lần hiếm hoi anh tỏ thái độ như vậy khi thi đấu tại Mỹ. Lý do có lẽ vì trọng tài Ramy Touchan đã hơn một lần đưa ra quyết định bất lợi cho Inter Miami. Phút 73, trong pha truy cản của hậu vệ Charlotte, trọng tài Ramy Touchan chỉ tay vào chấm phạt đền nhưng sau khi tham khảo VAR ông đã "bẻ còi".
Phút 90, Messi ngã ngay trước vòng cấm địa của Charlotte và anh yêu cầu được hưởng một quả đá phạt hàng rào. Tuy nhiên ông Ramy Touchan xua tay. Đỉnh điểm và trong thời gian bù giờ, anh tiếp tục bị truy cản trong vòng cấm. Ông vua áo đen này vẫn xua tay.
Một loạt quyết định bất lợi khiến Inter Miami mất điểm lần thứ 3 liên tiếp trong khi Messi nổi cơn thịnh nộ. Anh đã bị phạt thẻ vàng vì những lời nói của mình với trọng tài Ramy Touchan.
Đặng Lai
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/nhan-quyet-dinh-bat-loi-messi-chui-rua-trong-tai-post1677628.tpo