Nhân viên cũ ám ảnh làm việc với Diddy: Bị đuổi việc vì nhìn đểu, bạo lực chốn công sở

Nhân viên cũ ám ảnh làm việc với Diddy: Bị đuổi việc vì nhìn đểu, bạo lực chốn công sở
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 16/9, Diddy bị bắt với hàng loạt cáo buộc, bao gồm cưỡng ép, ngược đãi, sử dụng biện pháp tống tiền và bạo lực để kiểm soát nạn nhân...
Diddy đang bị giam giữ nghiêm ngặt.
Ngôi sao nổi tiếng đang bị giam tại một nhà tù, bị kiểm soát nghiêm ngặt phòng trường hợp Diddy tự vẫn. "Ông trùm" tai tiếng có thể phải đối mặt với án tù chung thân nếu bị định tội.
Sau khi Diddy bị bắt, nhiều nhân viên của Diddy họ không quá sốc hay bất ngờ trước bê bối của nam rapper này. Bởi, trước đó họ đã từng chứng kiến thái độ, cách cư xử không lành mạnh của anh
The Daily Beast đưa tin, một nhân viên cũ của Diddy chia sẻ, khuynh hướng lạm dụng, bạo lực của nam rapper này đã lan sang cả môi trường làm việc, cực kỳ độc hại và đó là lý do khiến họ phải xin nghỉ việc vội hoặc bị đuổi việc mà không rõ mình đã sai ở đâu. Các nhân viên đồng ý chia sẻ nhưng giấu kín danh tính vì lo ngại vị trà thù hoặc chèn ép.
Nhiều nhân viên lên tiếng về sự ám ảnh khi làm việc dưới trướng của Diddy.
Một cựu nhân viên khác cũng chia sẻ trên tờ The Daily Beast rằng đến thời điểm hiện tại, khi nhớ lại lý do bị cho nghỉ việc mà Diddy đưa ra, anh vẫn còn bức xúc.
Theo anh C., sau khi ngồi chờ hàng giờ đồng hồ thì Diddy cũng đã đến cuộc họp. Tuy nhiên, thay vì xin lỗi hay có một lý do thỏa đáng, nam rapper này lại chăm chăm nhìn vào thái độ của nhân viên. Khi nhìn vào ánh mắt anh B, Diddy tự quy chụp anh B. có thái độ không tốt, thể hiện sự thất vọng khi Diddy đến muộn và đó là lý do để nam rapper này sa thải anh B..
Cô A. - cựu nhân viên của công ty Sean John nhớ lại thời kỳ đen tối khi làm việc dưới trướng của nam rapper:"Anh ta không thích việc tôi không đồng ý với anh ta, và anh ta không muốn nghe quan điểm của tôi". Ngay sau đó, giữa cuộc họp, Diddy đã hét lớn, quát mắng và yêu cầu cô phải lắng nghe, tôn trọng ý kiến của anh, vì “bạn phải biết bạn đang nói chuyện với ai chứ”.
"Tôi bắt đầu tìm việc ngay sau khoảnh khắc đó. Tôi chỉ không muốn ở đó để đối phó với kiểu đối xử đó. Bạn phải thực sự thần tượng anh ta và coi anh ta như một biểu tượng. Tôi không muốn làm một công việc như vậy”, cô A. chia sẻ.
Diddy lợi dụng chức vụ chèn ép nhân viên.
Các nhân viên đều cho rằng họ sợ hãi với thái độ và cách hành xử của rapper Diddy trong công ty. Trong quá trình làm việc, anh có thể trừng mắt và hét lớn, dùng những từ ngữ thiếu văn hóa, thậm chí có xu hướng bạo lực nhân viên, bất kể là nam hay nữ nếu không làm hài lòng hoặc phản đối ý kiến của anh. Trong công ty, mọi quyết định của Diddy luôn là nhất, luôn đúng và không ai được cãi lời.
Một nữ nhân viên B. chia sẻ rằng phụ nữ hoặc những người yếu đuối hơn sẽ bị chèn ép và trở thành đối tượng để Diddy bắt nạt tại công ty. Cô nhớ lại: “Anh ta chửi rất nhiều những câu từ chẳng phù hợp chút nào với văn hóa công sở, chẳng hạn như ‘đồ đ***’, ‘tao sẽ đuổi việc mày ngay đấy,...”.
Hành động của Diddy khiến dân tình phẫn nộ.
Diddy là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của chuỗi các doanh nghiệp, thương hiệu hoạt động đa lĩnh vực về giải trí, thời trang, âm nhạc,... bao gồm: Bad Boy Worldwide Entertainment Group, Sean John, Combs Wine & Spirits, AQUAhydrate, The Blue Flame Agency, REVOLT Films và REVOLT MEDIA & TV,...
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nhan-vien-cu-am-anh-lam-viec-duoi-su-quan-ly-cua-diddy-202409270835183667.html