Những ý tưởng phòng học mang đến cảm hứng cho sinh viên

Những ý tưởng phòng học mang đến cảm hứng cho sinh viên
2 giờ trướcBài gốc
Những ý tưởng tuyệt vời từ lưu trữ và trang trí đến sắp xếp đồ nội thất... mang đến căn phòng học tập, nghỉ ngơi tại nhà riêng hay phòng thuê cho tân sinh viên.
Phòng học hiện đại với cửa sổ mang ánh sáng và thiên nhiên, giúp năng suất và tràn đầy năng lượng để học tập.
Mặt bàn tích hợp với không gian lưu trữ mở ở trên kết hợp bức tường hai màu đơn giản làm tăng năng lượng và phong cách - để tiết kiệm thời gian, chi phí, bạn có thể dùng giấy dán tường.
Dựa vào phong cách trang trí moody tạo ra một căn phòng vừa u ám (màu tối) vừa thoải mái.
Văn phòng tại nhà màu hồng dành cho tân nữ sinh viên hay những ai mơ mộng.
Nếu không gian sàn không cho phép bạn thêm tiện ích sử dụng, bán gấp có thể là giải pháp. Kết thúc thời gian học, con bạn có thể xếp lại bàn và lớp mây đan sẽ đóng vai trò như chi tiết trang trí, bổ sung cho màu sắc và họa tiết tự nhiên trong căn phòng.
Không gian học tập trong phòng ngủ với tường màu hồng, bàn màu trắng và ghế màu đen. Tranh nghệ thuật đóng khung và bảng thông báo bọc nệm không chỉ dùng để ngắm khi cần thư giản mà còn có thể đóng vai trò như một động lực thúc đẩy.
Một chiếc bàn, ghế văn phòng và giá sách dạng thang biến một góc phòng khách thành không gian học tập hiệu quả mà không làm cho căn phòng trở nên quá tải.
Ý tưởng phòng học tủ quần áo khu vực văn phòng màu xanh lá cây xô thơm với giá sách thư viện xung quanh không chỉ tách biệt không gian học tập với không gian chung mà còn ẩn đi khi không cần sử dụng.
Nếu con bạn thích sách và cảm giác yên tĩnh khi học tập giữa những chồng sách tại thư viện, hãy tạo ra bầu không khí tương tự tại nhà.
Các ngăn kéo tiêu chuẩn và mặt bàn bằng gỗ kết hợp với nhau tạo thành mặt bàn đôi vừa vặn hoàn hảo để hai thành viên nhí có thể cùng học tập.
Với rất nhiều sách, chân dung, họa tiết trang trí cổ... không gian học tập này vừa lãng mạn vừa mang yếu tố học thuật giúp con bạn thỏa sức sáng tạo.
Biến một phần của gác xếp thành phòng học với nhiều không gian lưu trữ.
Theo BHG
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/nhung-y-tuong-phong-hoc-mang-den-cam-hung-cho-sinh-vien-2035812.html