Nữ diễn viên nổi tiếng khoe tin vui sau 1 năm làm thụ tinh ống nghiệm

Nữ diễn viên nổi tiếng khoe tin vui sau 1 năm làm thụ tinh ống nghiệm
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, công ty quản lý của Son Dam Bi chính thức thông báo tin vui rằng nữ ca sĩ kiêm diễn viên đang mang thai con đầu lòng. Theo đó, Son Dam Bi đang dành nhiều thời gian, tập trung chăm sóc sức khỏe thai kỳ và chuẩn bị đón con chào đời vào tháng 4 năm sau.
"Son Dam Bi đang mong đợi một sinh linh quý giá. Cô và gia đình rất vui mừng, đang dồn hết tâm sức vào việc chăm sóc sức khỏe thai sản. Dự kiến, cô sẽ sinh vào 04/2025”, thông báo từ công ty quản lý của nữ nghệ sĩ.
Vợ chồng Son Dam Bi có con đầu lòng sau 1 năm làm thụ tinh trong ống nghiệm.
Hiện, nhiều khán giả đang chúc mừng vợ chồng của Son Dam Bi đã được như ý sau 2 năm về chung một nhà. Trước đó, nữ ca sĩ cho biết vợ chồng cô phải nhờ đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có con vì gặp khó khăn trong chuyện mang thai tự nhiên. Trên kênh YouTube, Son Dam Bi cập nhật quá trình làm IVF và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.
Vợ chồng nữ diễn viên kiêm ca sĩ đã nhờ đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con đầu lòng.
Theo nữ ca sĩ, việc công khai chuyện có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm như sự ủng hộ tinh thần cho những cặp đôi đang gặp khó khăn trong việc có con. “Việc chia sẻ không chỉ để truyền cảm hứng mà còn để giúp những người phụ nữ như tôi cảm thấy không cô đơn trên hành trình này", Son Dam Bi trong một buổi phỏng vấn.
Khoảnh khắc đời thường của vợ chồng Son Dam Bi.
Son Dam Bi kết hôn với Lee Kyou Hyuk - cựu vận động viên trượt băng tốc độ Olympic vào tháng 5/ 2022. Đây là một trong những đám cưới được chú ý nhiều nhất trong giới giải trí Hàn Quốc vì cô dâu là một ngôi sao nổi tiếng và chú rể là một vận động viên đình đám. Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi đã hẹn hò một thời gian và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.
Qua những bài đăng do Son Dam Bi chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả không chỉ thấy một nữ nghệ sĩ tài năng mà càng thêm yêu mến cô trong hình ảnh một người vợ, người phụ nữ yêu thương chồng và gia đình, luôn cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.
Son Dam Bi không chỉ là ca sĩ mà còn thành công ở vai trò diễn viên.
Son Dam Bi không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ mà còn là một diễn viên tài năng. Cô đã có nhiều vai diễn thành công trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Một số phim tiêu biểu của Son Dam Bi như Dream (2009), Khi Hoa Trà Nở (2019)...
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nu-dien-vien-noi-tieng-khoe-tin-vui-sau-1-nam-lam-thu-tinh-ong-nghiem-202409271245386174.html