Nữ dược sĩ xinh như hoa hậu đến show hẹn hò tìm chồng

Nữ dược sĩ xinh như hoa hậu đến show hẹn hò tìm chồng
4 giờ trướcBài gốc
Tập mới nhất của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" lên sóng với sự dẫn dắt của hai MC Quyền Linh và Ngọc Lan đã mang đến một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc. Lần này, chương trình se duyên cho hai người từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân: anh Lưu Văn Viên (35 tuổi), một người kinh doanh quần áo, và chị Đoàn Thị Kim Thanh (32 tuổi), nữ dược sĩ xinh đẹp. Cả hai hiện đang sinh sống tại TP.HCM và đều tìm kiếm cơ hội mở lòng đón nhận tình yêu mới.
Giới thiệu về mình, Văn Viên chia sẻ rằng anh là người vui vẻ, hòa đồng, sống có trách nhiệm và luôn biết kiểm soát hành vi cũng như lời nói. Đặc biệt, anh không hút thuốc hay ăn chơi. Văn Viên từng kết hôn vào năm 2013 và có một cô con gái hiện đang học lớp 6. Cuộc hôn nhân của anh chấm dứt cách đây hai năm.
Anh tâm sự: "Năm 2019, khi dịch bệnh bùng phát, em mở xưởng làm ăn nhưng thất bại. Chính khó khăn về kinh tế đã dẫn đến những mâu thuẫn vợ chồng và cuộc hôn nhân dần rạn nứt. Tuy nhiên, bây giờ em không đổ lỗi cho ai cả, chỉ rút kinh nghiệm để sau này không để lặp lại. Em mong muốn tìm được người phụ nữ thật lòng, sẵn sàng cùng mình gây dựng sự nghiệp, chia sẻ và yêu thương con cái, cũng như gia đình hai bên."
Với tâm thế là một ông bố đơn thân, Văn Viên mong muốn tìm một người bạn đời biết cảm thông và sẵn sàng đồng hành cùng anh trong cuộc sống. Những lời chia sẻ chân thành của anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ không chỉ cho khán giả mà còn với "đối tác" bên kia hàng rào.
Phía bên kia sân khấu, Kim Thanh xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng. Không chỉ khiến Quyền Linh và Ngọc Lan phải thốt lên ngợi khen, cô còn chiếm được cảm tình của khán giả nhờ tính cách chân thật và giọng nói nhẹ nhàng. Kim Thanh tự nhận mình là người chung thủy, sống thật tình nhưng lại có một chút "khuyết điểm" là hay quên và nấu ăn không được ngon.
Cô gái xinh đẹp này từng trải qua hai mối tình, một thời sinh viên và một sau khi tốt nghiệp. Cô cũng từng kết hôn, nhưng cuộc sống hôn nhân kéo dài chưa đầy hai năm thì tan vỡ vì chồng cũ còn quá trẻ con và đam mê ăn chơi. Họ chưa có con chung.
Khi đến với chương trình, Kim Thanh bày tỏ mong muốn gặp được người đàn ông biết lo làm ăn, quan tâm và chăm sóc nhau. Dù cuộc sống trước đây của cô có nhiều vết thương lòng, nhưng Kim Thanh vẫn hy vọng có thể tìm được một người bạn đời đúng nghĩa, biết lắng nghe và chia sẻ cùng cô trên hành trình sắp tới.
Khoảnh khắc mở rào gặp gỡ, Văn Viên và Kim Thanh đã có cơ hội trò chuyện trực tiếp với nhau. Văn Viên không ngần ngại chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ của mình, cũng như khát khao tìm lại hạnh phúc. Anh dành tặng Kim Thanh món quà đầy ý nghĩa và thẳng thắn bày tỏ rằng anh muốn xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc, dựa trên sự chân thành và lòng tin tưởng lẫn nhau.
Văn Viên nói: "Anh thấy rất mến em, cách nói chuyện của em rất đàng hoàng, hợp với anh. Anh là người chững chạc, lo làm ăn, hướng đến lối sống lành mạnh. Giờ mình cho nhau cơ hội, cùng bấm nút nha." Những lời nói đầy chân thành của ông bố đơn thân đã chạm đến trái tim của Kim Thanh.
Sự chân thành và trưởng thành của Văn Viên đã dần chinh phục được trái tim của nữ dược sĩ xinh đẹp. Khi cả hai cùng nắm tay trao nhau những lời cảm xúc chân thành, không khí trường quay như lắng lại, ai nấy đều mong chờ một cái kết đẹp cho cặp đôi.
Cuối cùng, trong sự chứng kiến của hai MC và người thân, cả Văn Viên và Kim Thanh đã quyết định bấm nút đồng ý trao nhau cơ hội tìm hiểu. Họ thậm chí còn dành cho nhau nụ hôn đầu tiên trên sân khấu, trước sự chúc mừng của mọi người.
T.V
Nguồn Vietnamdaily : https://vietnamdaily.kienthuc.net.vn/doi-song-24h/nu-duoc-si-xinh-nhu-hoa-hau-den-show-hen-ho-tim-chong-223707.html