Park Bom gọi Lee Min Ho là chồng chính thức 'đánh dấu chủ quyền'

Park Bom gọi Lee Min Ho là chồng chính thức 'đánh dấu chủ quyền'
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, cộng đồng fan của Park Bom đã được phen vỡ òa trước bài đăng mới của cô nàng. Theo đó, nữ ca sĩ đăng ảnh cùng Lee Min Ho kèm dòng trạng thái: “Một người chồng thực sự” (tạm dịch). Công chúng đã được phen vỡ òa trước mối quan hệ của Park Bom và Lee Min Ho.
Park Bom công khai gọi Lee Min Ho là chồng gây chú ý
Có nhiều ý kiến cho rằng Park Bom và Lee Min Ho đang hẹn hò thậm chí là sắp về chung nhà. Chính vì vậy nữ ca sĩ mới công khai đăng ảnh và đánh dấu chủ quyền với nam chính Vườn Sao Băng. Tuy có chênh lệch 3 tuổi nhưng Park Bom trông vẫn cực kỳ, trẻ trung, quyến rũ và được nhận xét là rất đẹp đôi với Lee Min Ho.
Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có ý kiến bày tỏ có lẽ Park Bom cũng là một trong những fan của Lee Min Ho. Bởi lẽ nam chính Vườn Sao Băng với hình tượng đẹp trai, giàu có, mạnh mẽ trong một loạt dự án phim đã trở thành “chồng quốc dân” cô gái nào cũng muốn theo đuổi. Thậm chí, có người cho rằng cặp đôi đã về chung nhà từ lâu.
Park Bom đang lợi dụng hình ảnh của Lee Min Ho?
Trước động thái mới này, Park Bom cũng nhận phải rất nhiều gạch đá. Nhiều người cho rằng cô đang cố tình lấy tên tuổi của Lee Min Ho để tạo thành đề tài bàn tán trước thềm chuyến lưu diễn thế giới kỷ niệm 15 năm ra mắt của 2NE1 tổ chức vào đầu tháng 10 tới đây. Một số fan e ngại việc Park Bom đăng ảnh của Lee Min Ho và gọi anh là chồng sẽ khiến các thành viên khác trong nhóm gặp tai tiếng.
Trước đó vào ngày 22/9, Park Bom đã tổ chức đêm diễn tại Việt Nam sau 10 năm. Trong PARK BOM Special Fan Concert In Vietnam, nữ thần 2NE1 đã hát 10 ca khúc bao gồm nhiều bản hit đình đám, cô cũng đã hát live ca khúc mới nhất của mình.
Park Bom vừa trở lại Việt Nam sau 10 năm
Là một trong những idol thuộc thế hệ đầu của Kpop, Park Bom và 2NE1 sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo. Công chúng đang vô cùng ngóng đợi chuyến lưu diễn thế giới kỷ niệm 15 năm của nhóm vào đầu tháng 10 này.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/park-bom-goi-lee-min-ho-la-chong-chinh-thuc-danh-dau-chu-quyen-202409271411068115.html