Phim 'Ngày em đẹp nhất': Hoài giữ trong tim một mối tình thơ

Phim 'Ngày em đẹp nhất': Hoài giữ trong tim một mối tình thơ
2 giờ trướcBài gốc
2 nhân vật chính trong phim
Woo Yeon say mê Seung Hee từ khi là học sinh cấp 3 nhưng vì nhiều lý do, anh không dám tỏ tình. Phải mất 3 năm sau, khi anh cố gắng thi được vào cùng trường đại học với cô thì 2 người mới chính thức là một cặp đôi.
Họ đã cùng nhau trải qua những ngày tháng tuổi trẻ vô cùng tươi đẹp. Họ ở bên nhau, chăm sóc, chia sẻ, hỗ trợ, an ủi lẫn nhau. Tình yêu ấy tưởng những không gì có thể chia cắt. Nhưng rồi họ tốt nghiệp, bắt đầu nỗ lực theo đuổi sự nghiệp và ước mơ của mình.
Cuộc sống đầy những biến cố và bất an. Woo Yeon bị tai nạn và không thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp, anh trở nên chán nản. Họ yêu nhau nhưng liên tục làm tổn thương nhau, rồi Seung Hee cũng phải quyết định thay đổi nơi ở để có thể phát triển sự nghiệp và tương lai.
Hai người xa nhau. Anh hối hận chờ đợi cô để nói một lời xin lỗi, rằng anh luôn yêu cô, song ngày họ có cơ hội để gặp nhau lần nữa lại chính là ngày cô kết hôn, sánh đôi cùng một người đàn ông khác.
Woo Yeon và Seung Hee chia tay không phải bởi vì họ hết yêu nhau, mà là vì mỗi người có ước mơ và hướng đi riêng, vì những khát khao còn dang dở, vì những nỗi sợ vô hình giữa hai người. Nhưng cho dù không còn là người yêu của nhau nữa, họ vẫn tôn trọng nhau và dành cho nhau một góc đặc biệt trong trái tim.
Họ gặp lại nhau, nhìn nhau mỉm cười, có lẽ vừa khóc vừa cười. Họ không phủ định những gì đã có với nhau, cho dù bây giờ tất cả chỉ còn là hoài niệm, thì nó vẫn là một phần của tuổi trẻ, để họ có thể nâng niu giữ gìn.
Giờ đây Seung Hee đã tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Dẫu chú rể không phải là Woo Yeon nhưng anh vẫn thật lòng chúc phúc Seung Hee và mỉm cười nhìn người con gái mình yêu sánh đôi cùng người khác.
Một bộ phim thanh xuân, lãng mạn và ấm áp nhưng cũng thấm đẫm nỗi buồn tiếc nhớ về tuổi trẻ, về tình yêu, ước mơ và khát vọng. Chúng ta có thể nhìn thấy bản thân mình khi theo dõi câu chuyện của Woo Yeon và Seung Hee. Tuổi trẻ nhất định một lần trải qua mối tình nhiệt huyết như thế.
Nếu sau này có đánh mất đi mối tình thanh xuân thì cũng đừng trách móc, giày vò bản thân mình hay đối phương. Hãy dành cho mối tình ấy một niềm trìu mến, dành cho người từng ở bên ta năm ấy một sự trân trọng.
Bởi tuổi trẻ chẳng thể có lần thứ hai ấy, đã có người sẵn sàng ở bên ta, chia sẻ cùng ta tất cả những hạnh phúc hân hoan cũng như lo lắng thất bại. Đó mới chính là điều đẹp nhất.
Kết phim "Ngày em đẹp nhất", tôi cũng buồn thật, tôi cũng tiếc nuối thật nhưng cuộc sống cứ chảy trôi, người gặp gỡ, người chia lìa, ai cũng là những người ta trân quý, ngày nào rồi cũng sẽ là ngày đẹp nhất, chỉ cần ta nuôi dưỡng trong tâm hồn mình những rung động yêu thương.
Tôi tin nếu có Woo Yeon ngoài đời, rồi cũng sẽ có người vì trót nhìn thấy nụ cười của anh mà nguyện nắm tay anh suốt đời.
Phong Linh
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/phim-ngay-em-dep-nhat-hoai-giu-trong-tim-mot-moi-tinh-tho-20240927111329326.htm